Gục ngã trước đối thủ sừng sỏ, đội bóng của Đoàn Văn Hậu lỡ cơ hội giành vé Europa League

Heerenveen chơi đầy cố gắng nhưng cuối cùng vẫn phải rời sân với một thất bại đáng tiếc.

Được chơi trận tứ kết Cúp Quốc gia Hà Lan trên sân nhà, Heerenveen tràn đầy tự tin mặc dù đối thủ là Feyenoord hùng mạnh. Đội chủ nhà tạo ra nhiều tình huống dứt điểm, đáng tiếc hết lần này đến lần khác bóng không thể đi vào lưới.

Không ghi được bàn thắng, Heerenveen nếm trái đắng bởi tình huống phòng ngự hớ hênh. Từ quả đá phạt của đồng đội ở cự li xa, Marcos Senesi chọn điểm rơi tốt, đánh đầu đến vị trí Leroy Fer đang chờ sẵn.

Gục ngã trước đối thủ sừng sỏ, đội bóng của Đoàn Văn Hậu lỡ cơ hội giành vé Europa League-1

Các cầu thủ Heerenveen tập trung số đông trong vòng cấm nhưng lại hoàn toàn bỏ quên Leroy Fer. Tiền vệ kỳ cựu từng có nhiều mùa giải chinh chiến ở Premier League không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, đánh đầu tung lưới.

Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Heerenveen để thua 0-1 trên sân nhà và chính thức dừng chân tại Cúp Quốc gia Hà Lan. Như vậy, Heerenveen cũng đồng thời không thể giành vé dự Europa League theo con đường Cúp Quốc gia nữa, mọi hi vọng giờ đây dồn hết vào cuộc đua top 7 tại giải VĐQG.

Trận này, Đoàn Văn Hậu tiếp tục không được ra sân. Quyết định của HLV Jansen không hề khó hiểu, bởi ông sẽ chẳng dám mạo hiểm đưa một cầu thủ còn quá thiếu kinh nghiệm vào đương đầu với đối thủ đẳng cấp cao.

Trận đấu tiếp theo của Heerenveen là chuyến làm khách trên sân Vitesse ngày 16/02, vào lúc 18h15 (giờ Việt Nam).

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/guc-nga-truoc-doi-thu-sung-so-doi-bong-cua-doan-van-hau-lo-co-hoi-gianh-ve-europa-league-820201426538658.htm

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.