Hậu vệ phải số 1 tuyển Việt Nam chấn thương nặng hơn dự kiến, lỡ ngày V.League trở lại

Nguyễn Trọng Hoàng đã gặp phải chấn thương trong trận Viettel đối đầu An Giang ở vòng 1/8 Cúp quốc gia 2020 diễn ra vào ngày 30/5.

Ban đầu, Trọng Hoàng được chẩn đoán gặp chấn thương nhẹ nhưng sau khi có kết quả chụp chiếu kỹ lưỡng thì phức tạp hơn. Trọng Hoàng bị rách cơ đùi sau và lật cổ chân phải. Dự kiến, anh cần từ 1-2 tháng để hồi phục. Tuy nhiên, với cơ địa của Trọng Hoàng, anh hoàn toàn có thể hồi phục sớm hơn.

Hậu vệ phải số 1 tuyển Việt Nam chấn thương nặng hơn dự kiến, lỡ ngày V.League trở lại-1

Trọng Hoàng (phải) gia nhập CLB Viettel từ mùa giải 2019. Ảnh: Hiếu Lương.

Hồi tháng 8/2019, Trọng Hoàng cũng được chẩn đoán rách cơ, khả năng thi đấu với Thái Lan ở trận mở màn vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên, Trọng Hoàng hồi phục thần tốc và vẫn góp mặt trong trận đấu. Điều này giúp giảm bớt gánh nặng cho hàng thủ tuyển Việt Nam trong trận hoà 0-0 trước kỳ phùng địch thủ.

Ở thời điểm đó, Trọng Hoàng khiến nhiều đồng đội ngỡ ngàng. Trung vệ Quế Ngọc Hải từng đăng lên mạng xã hội nói về đàn anh: "Không biết cơ địa kiểu gì".

Trọng Hoàng sinh năm 1989, trưởng thành từ lò đào tạo SLNA. Anh hiện tại là hậu vệ cánh phải số 1 ở đội tuyển Việt Nam lẫn CLB Viettel. Anh có biệt danh Hoàng "bò" vì thể lực và sức khoẻ khác biệt trong giới cầu thủ. Dù đã ngoài 30 nhưng Trọng Hoàng vẫn thi đấu bền bỉ, chơi được ở nhiều vị trí, trong đó có hậu vệ cánh phải đòi hỏi nhiều kỹ năng lẫn thể lực dồi dào.

Hậu vệ phải số 1 tuyển Việt Nam chấn thương nặng hơn dự kiến, lỡ ngày V.League trở lại-2

Trọng Hoàng (số 8) sẽ phải nghỉ thi đấu từ 1-2 tháng vì chấn thương rách cơ đùi sau, lật cổ chân. Ảnh: Hiếu Lương.

Sau chiến thắng trước An Giang, CLB Viettel lần đầu tiên lọt vào tứ kết Cúp quốc gia. Cuối tuần này, Viettel sẽ hành quân đến SVĐ Thiên Trường làm khách trước chủ nhà Nam Định. Viettel được đánh giá có chất lượng đội hình tốt hơn nhưng Nam Định chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi tại Thiên Trường. Việc thiếu vắng Trọng Hoàng chắc chắn là tin không vui với HLV Trương Việt Hoàng.

Về phía HLV Park Hang-seo, do đội tuyển Việt Nam chưa thi đấu, phải đến tháng 10 mới gặp Malaysia nên chấn thương của Trọng Hoàng không làm ảnh hưởng đến kế hoạch chuẩn bị.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/hau-ve-phai-so-1-tuyen-viet-nam-chan-thuong-nang-hon-du-kien-lo-ngay-vleague-tro-lai-20200602143147133.chn

Trọng Hoàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.