Hay bị bàn tán chuyện riêng tư, Quang Hải lên tiếng: "Mong CĐV chỉ nhìn tôi trên sân bóng"

Trước mùa giải mới, Quang Hải bày tỏ mong muốn dư luận nên quan tâm đến anh với những màn trình diễn trên sân cỏ và không muốn bị bàn tán nhiều về chuyện riêng tư.

Trong trận giao hữu chiều 19/2 giữa Hà Nội và Viettel, Quang Hải không được HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng. Tiết lộ lý do về quyết định này, tiền vệ sinh năm 1997 cho biết:

"Tôi gặp một chút vấn đề về cơ bắp nên không thể ra sân hôm nay. Sau khi trở lại tập luyện thì cơ bắp của tôi hiện có chút mệt mỏi nên được cho nghỉ ngơi.

Bản thân tôi cũng đang cố gắng hoàn thiện từng ngày và cố gắng tập luyện chăm chỉ. Sau một thời gian nghỉ ngơi, tôi cũng được HLV trưởng bố trí cho giáo án phù hợp để chuẩn bị được tốt nhất cho mùa giải sắp tới, nơi hứa hẹn sẽ rất khó khăn.

Tất nhiên khi gặp phải chấn thương hay không có được thể lực tốt nhân, cá nhân tôi cũng muốn sớm hồi phục trở lại để cống hiến cho đội bóng".

Hay bị bàn tán chuyện riêng tư, Quang Hải lên tiếng: Mong CĐV chỉ nhìn tôi trên sân bóng-1

Quang Hải không ra sân trong trận giao hữu chiều 19/2 của CLB Hà Nội.

Đặc biệt, trả lời câu hỏi về việc trong năm 2019 vừa qua có quá nhiều thông tin về cuộc sống riêng tư của Quang Hải xuất hiện trên truyền thông, liệu điều này có gây ảnh hưởng gì đến vấn đề chuyên môn hay không, cầu thủ này đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình:

"Thực sự tôi không quan tâm nhiều đến những ý kiến và việc mọi người tìm hiểu về cuộc sống riêng tư của mình. Tôi chỉ cố gắng làm sao để thể hiện tốt nhất trên sân. Bản thân tôi cũng mong muốn mọi người chỉ nhìn thấy một Quang Hải trên sân bóng thôi, còn chuyện riêng tư là của riêng cá nhân mình. Tôi không muốn khán giả để ý quá nhiều đến những chuyện như vậy".

Hay bị bàn tán chuyện riêng tư, Quang Hải lên tiếng: Mong CĐV chỉ nhìn tôi trên sân bóng-2

Quang Hải thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về việc chuyện riêng tư bị bàn tán quá nhiều.

Liên quan đến yếu tố chuyên môn, Quang Hải cũng cho biết hiện tại chưa thể nói trước về vấn đề mình có ra nước ngoài thi đấu hay không.

Về chuyện ra nước ngoài thi đấu, cá nhân tôi với tư cách một cầu thủ chuyên nghiệp chắc chắn luôn hướng về phía trước, hoàn thiện bản thân. Nhưng đầu tiên là mình phải cống hiến cho CLB hiện tại, còn về tương lai thì chưa thể nói trước được".

Cuối cùng, tiền vệ mang áo số 19 của CLB Hà Nội khẳng định anh và các đồng đội đã sẵn sàng cho trận siêu cúp với TP.HCM sắp tới, dù cho quá trình chuẩn bị cho trận đấu đã có những vấn đề về lịch thi đấu do dịch bệnh.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/hay-bi-ban-tan-chuyen-rieng-tu-quang-hai-len-tieng-mong-cdv-chi-nhin-toi-tren-san-bong-82020192185526308.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.