HLV Park Hang-seo có nguy cơ bị cấm chỉ đạo ở AFF Cup 2020 vì Covid-19

Tấm thẻ đỏ ở trận Chung kết SEA Games 2019 khiến HLV Park Hang-seo bị treo quyền chỉ đạo 4 trận giao hữu, nhưng mọi thứ đang trở nên khó khăn vì Covid-19.

Với việc dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, các trận đấu của tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 2 khu vực châu Á, World Cup 2022 trong tháng 3 và 6 đã phải hoãn lại. Kéo theo đó, tuyển Việt Nam cũng hoãn không thi đấu trận giao hữu với Kyrgyzstan ngày 26/3 (và khả năng cũng không đá giao hữu dịp tháng Sáu, dù FIFA và AFC vẫn cho phép nếu các bên đạt được thỏa thuận, đồng thời đảm bảo phòng chống tốt đại dịch).

HLV Park Hang-seo có nguy cơ bị cấm chỉ đạo ở AFF Cup 2020 vì Covid-19-1

Vấn đề đặt ra lúc này là liệu vừa tránh dịch, VFF có kịp tổ chức 4 trận giao hữu quốc tế để HLV Park Hang-seo hoàn thành xong án cấm chỉ đạo của mình trước khi AFF Cup diễn ra vào cuối năm 2020 hay không.

Nếu không kịp, không loại trừ khả năng AFC sẽ cấm  HLV Park Hang-seo chỉ đạo một vài trận của AFF Cup 2020 cho đủ số lượng của án phạt. Nên biết theo tính điểm của FIFA, các trận thuộc AFF Cup cũng chỉ có giá trị như một trận giao hữu quốc tế mà thôi.

Tất nhiên, vẫn vì Covid-19 thì mọi thứ còn rất mông lung. Nhiều lo ngại rằng thậm chí AFF Cup 2020 chưa chắc đã có thể khởi tranh vào dịp cuối năm 2020. Nó có thể phải hoãn tới đầu năm 2021 thậm chí hủy bỏ, khi các trận vòng loại World Cup khả năng hoãn tới tháng 10 và 11, khiến lịch thi đấu cuối năm trở nên dày đặc, khó cho các BTC giải thu xếp hợp lý.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/hlv-park-hang-seo-co-nguy-co-bi-cam-chi-dao-o-aff-cup-2020-vi-covid-19-8202013385929741.htm

AFF cup

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.