"Hoàng tử" Đức Huy và màn giới thiệu đồng đội đậm mùi cà khịa

Nổi tiếng với tính cách lầy lội, không ít đồng đội từ câu lạc bộ đến đội tuyển Quốc gia đã từng là “nạn nhân” của Đức Huy.

Tối 26/3, trên Instagram cá nhân, tiền vệ Đức Huy đăng tải video anh chàng đi uống nước cùng người đồng đội trong màu áo Hà Nội FC Hồ Minh Dĩ. Dường như sợ mọi người chưa biết rõ về Minh Dĩ, Đức Huy còn cẩn thận quay lại video giới thiệu đậm chất cà khịa: "Đây là cầu thủ Hồ Minh Dĩ. Minh Dĩ cao 1m83 và có sải chân rất dài".

Hồ Minh Dĩ sinh năm 1998, là tiền vệ nhỏ con với chiều cao khiêm tốn 1,59m. Ấy vậy mà qua lời giới thiệu của "Hoàng tử" Đức Huy, anh đã cao lên thêm tận 24cm cộng với sải chân rất dài. Không những vậy, Đức Huy còn dùng tay làm khẩu hình để mô tả cho người xem rõ hơn về chiều cao của đồng đội.

Cà khịa cậu em Minh Dĩ là vậy nhưng khi chụp ảnh cùng tiền đạo người Pháp Ibou Kebe thì ngay lập tức Đức Huy đã dành lời khen ngợi cho người đồng đội: "Ibou đẹp trai".

Hoàng tử Đức Huy và màn giới thiệu đồng đội đậm mùi cà khịa-1

Đức Huy khen ngợi "nhan sắc" của người đồng đội Ibou Kebe. Ảnh: IGNV.

Hồ Minh Dĩ gia nhập Hà Nội FC sau khi thi đấu thành công cùng U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á năm 2016. Với những người hâm mộ bóng đá Việt Nam, cái tên Hồ Minh Dĩ chắc chẳng mấy xa lạ. Chàng tiền vệ nhỏ con gốc Quảng Trị chính là một trong những người hùng đã đưa U20 Việt Nam lần đầu tiên tham dự đấu trường World Cup năm 2017 cùng với những Quang Hải, Đoàn Văn Hậu,...

Hiện tại, Minh Dĩ, Đức Huy cùng các đồng đội Hà Nội FC đã quay trở lại tập luyện mặc dù V.League 2020 tiếp tục tạm hoãn đến ngày 15/4 vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Sau 2 vòng đấu, Hà Nội FC đang tạm xếp thứ 8 trên BXH với 3 điểm. Ở vòng đấu thứ 3, Hà Nội FC sẽ tiếp đón HAGL.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoang-tu-duc-huy-va-man-gioi-thieu-dong-doi-dam-mui-ca-khia-2202026323371491.htm

Đức Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.