Không có Công Phượng, HAGL mất nốt Xuân Trường ở cúp Quốc gia

HAGL chốt danh sách thi đấu ở cúp Quốc gia mà không có tên Lương Xuân Trường

Trên trang chủ của VPF, đội bóng phố Núi đăng ký 23 cái tên cho đấu trường cúp Quốc gia 2020 và khiến không ít người hâm mộ phải lo lắng khi không thấy cái tên là niềm hi vọng lớn nhất cùng Tuấn Anh ở hàng tiền vệ của HAGL.

Hiện tại, Xuân Trường vẫn đang tập phục hồi sau ca phẫu thuật chấn thương dây chằng chéo trước ở Hàn Quốc. Theo dự kiến, tiền vệ người Tuyên Quang này sẽ hồi phục hoàn toàn trong tháng Tư để trở về tham gia tập luyện cùng đội bóng phố Núi, chuẩn bị cho giai đoạn lượt về của mùa giải.

Thời hạn đăng ký bổ sung cầu thủ cho giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa của cúp Quốc gia 2020 sẽ từ ngày 15/6 đến 12/7. Nhiều khả năng trong giai đoạn này, Xuân Trường sẽ được bổ sung để tăng cường sức mạnh cho HAGL.

Không có Công Phượng, HAGL mất nốt Xuân Trường ở cúp Quốc gia-1

Văn Toàn cùng các đồng đội phải gánh cả phần của Xuân Trường ở cúp Quốc gia.

Với việc Công Phượng chuyển thẳng đến CLB TP.HCM thay vì về phố Núi, sự thiếu vắng Xuân Trường khiến gánh nặng của CLB HALG đè lên đôi vai của Tuấn Anh cùng những cầu thủ chủ chốt khác như Trần Minh Vương, Nguyễn Phong Hồng Duy và Nguyễn Văn Toàn.

Cũng trong ngày hôm nay (12/2), CLB HAGL đã chính thức cho CLB CAND - hiện đang thi đấu ở giải hạng nhì, mượn 9 cầu thủ, bao gồm Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam, Thanh Sơn cùng 6 cầu thủ khác.

Ở cúp Quốc gia năm nay, HAGL sẽ phải đá từ vòng loại và gặp CLB Nam Định. Thời gian diễn ra loạt trận này chưa được xác định do dịch cúm virus corona. Hai phương án do VPF đề ra là tổ chức vào ngày 23/2 hoặc 3/4.

Theo Trí thức trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/khong-co-cong-phuong-hagl-mat-not-xuan-truong-o-cup-quoc-gia-82020122205128209.htm

Công Phượng

Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.