Người Hải Phòng giải thích lý do rượt đánh trọng tài

Hàng trăm CĐV đất cảng nán lại trên sân phản ứng và chỉ trích tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Đỉnh điểm là việc rất nhiều chai lọ đã bay xuống sân, 1 trợ lý trọng tài lĩnh trọn chai nước.

Hàng trăm CĐV đất cảng nán lại trên sân phản ứng và chỉ trích tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Đỉnh điểm là việc rất nhiều chai lọ đã bay xuống sân, 1 trợ lý trọng tài lĩnh trọn chai nước.

Đó là sự việc đã xảy ra sau trận đấu giữa Hải Phòng và SHB.Đà Nẵng. Ở trận đấu này chủ nhà Hải Phòng đã thua trắng 3 bàn. Các CĐV đất cảng cho rằng sự yếu kém của tổ trọng tài khiến đội nhà phải thua đau như thế và họ đã có những phản ứng tiêu cực.

nguoi hai phong giai thich ly do ruot danh trong tai hinh anh 1

HLV Trương Việt Hoàng.

Không chỉ ném những chai nước về phía các trọng tài khi họ đi vào đường hầm, CĐV Hải Phòng còn tiếp tục vây kín lối ra cổng A chờ xe đón trọng tài của BTC. Rất nhiều người đã chửi bới và chỉ trích các vị vua sân cỏ.

HLV Trương Việt Hoàng đã tỏ ra thông cảm với cách hành xử của CĐV đội nhà. "NHM tới sân xem trận đấu đương nhiên họ phải bất bình, họ không vui khi đội nhà thất bại. Theo tôi nguyên nhân là do chuyên môn chứ không phải tiêu cực gì cả. Tôi muốn xin lỗi CĐV, họ muốn có thành tích tốt hơn nhưng đội bóng chưa đáp ứng được.

Tôi đã làm HLV mùa thứ hai ở đây, CĐV Hải Phòng phải như thế. Bản chất con người Hải Phòng là yêu ra yêu, ghét ra ghét, đó là đặc trưng riêng của Hải Phòng" - dẫn lời HLV Việt Hoàng.

Theo HLV Trương Việt Hoàng, 2 bàn cuối trọng tài không có lỗi. Ở bàn đầu, cầu thủ Đà Nẵng đã phạm lỗi với Fagan nhưng trọng tài không thổi.

Theo Nguyễn Nam (Thể thao 247)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.