Sau Duy Mạnh và Đình Trọng, người hâm mộ đón thêm tin xấu với chấn thương của Bùi Tiến Dũng

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã dính chấn thương và không thể tham dự trận đấu đầu tiên của Viettel FC trong mùa giải 2020.

Cụ thể, trung vệ mang áo số 4 của Viettel FC đã bị chấn thương cổ chân và cần thêm thời gian để hồi phục hoàn toàn. Đây là lý do Bùi Tiến Dũng chỉ ngồi quan sát từ băng ghế dự bị trong trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Viettel trong buổi chiều 08/03. 

Đây quả thực là thông tin sét đánh với NHM bóng đá Việt Nam. Sau khi Duy Mạnh và Đình Trọng đều phải sang Singapore để kiểm tra chấn thương, đến lượt Bùi Tiến Dũng bị đau và không thể thi đấu. Bộ 3 trung vệ thép của U23 Việt Nam ở Thường Châu năm nào giờ cùng "rủ nhau" chấn thương khiến NHM không khỏi xót xa.

Sau Duy Mạnh và Đình Trọng, người hâm mộ đón thêm tin xấu với chấn thương của Bùi Tiến Dũng-1

Bùi Tiến Dũng trong màu áo Viettel FC

Rất may chấn thương của Bùi Tiến Dũng không quá phức tạp, anh vẫn có thể tham gia quá trình khởi động cùng toàn đội và vào sân trong vài chục giây cuối cùng của trận đấu. Hy vọng rằng trong những vòng đấu tới, hậu vệ này sẽ nhanh chóng trở lại. Do Duy Mạnh và Đình Trọng phải nghỉ dài hạn, Tiến Dũng cùng với người đồng đội Viettel là Quế Ngọc Hải sẽ trở thành nhân tố chủ lực trong hàng thủ của tuyển Việt Nam. 

Trở lại với diễn biến trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Viettel FC, đội khách đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Nguyễn Việt Phong ở cuối hiệp 2. 1-0 cũng là tỷ số cuối cùng. Dù sao, tân binh của V.League 2020 cũng đã chơi rất tốt và có thế trận ngang ngửa với đối thủ được đánh giá cao hơn. 

Sau Duy Mạnh và Đình Trọng, người hâm mộ đón thêm tin xấu với chấn thương của Bùi Tiến Dũng-2

Bùi Tiến Dũng ăn mừng cùng các đồng đội sau chiến thắng. Anh tháo giày một bên chân để lộ cổ chân với chiếc băng trắng.

Sau Duy Mạnh và Đình Trọng, người hâm mộ đón thêm tin xấu với chấn thương của Bùi Tiến Dũng-3

Sau Duy Mạnh và Đình Trọng, người hâm mộ đón thêm tin xấu với chấn thương của Bùi Tiến Dũng-4

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/sau-duy-manh-va-dinh-trong-nguoi-ham-mo-don-them-tin-xau-voi-chan-thuong-cua-bui-tien-dung-22020831705796.htm

cầu thủ Duy Mạnh

trung vệ Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.