Những quyết định bất ngờ của HLV Park trong trận gặp UAE

Nhiều sự bất ngờ mà huấn luyện viên Park Hang-seo dành cho đối thủ trong trận U23 Việt Nam gặp UAE ở bảng D vòng chung kết U23 châu Á.

Nhiều sự bất ngờ mà huấn luyện viên Park Hang-seo dành cho đối thủ trong trận U23 Việt Nam gặp UAE ở bảng D vòng chung kết U23 châu Á.


Huấn luyện viên Park Hang-seo thường gây bất ngờ với các quyết định chiến thuật trong quá trình làm việc với bóng đá Việt Nam. Từ giới chuyên môn, truyền thông tới người hâm mộ, gần như không ai có thể đoán đúng các quyết định của ông thầy người Hàn Quốc ở các sân chơi khu vực và châu lục.
 

Những quyết định bất ngờ của HLV Park trong trận gặp UAE-1
U23 Việt Nam ra quân ở vòng chung kết U23 châu Á gặp UAE. Ảnh: Hoàng Hà.Bùi Hoàng Việt Anh đá cánh phải


Bất ngờ đầu tiên được ông Park tạo ra ngay trong trận mở màn bảng D vòng chung kết U23 châu Á của U23 Việt Nam. Không phải Trọng Hùng hay Bảo Toàn, người được chọn đá cánh phải thay Hồ Tấn Tài (vắng mặt do án treo giò) là hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh.

Đây cũng là vị trí không đúng với sở trường của cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Anh thi đấu trung vệ ở câu lạc bộ và các cấp độ đội tuyển U16, U19 Việt Nam.

Những quyết định bất ngờ của HLV Park trong trận gặp UAE-2
Ngọc Bảo lần đầu ra sân ở sân chơi châu lục. Ảnh: Minh Chiến.


Trong suốt hành trình dự môn bóng đá nam SEA Games 2019, ông Park từng sử dụng Hồ Tấn Tài là phương án phụ cho Trọng Hoàng ở vị trí hậu vệ phải. Trước đó, trong những trận đấu tập và giao hữu, ông Park cũng chưa từng thử nghiệm Bùi Hoàng Việt Nam nơi hành lang cánh phải.

Đức Chiến đá cặp Hoàng Đức ở hàng tiền vệ


Lần đầu ra sân ở sân chơi châu lục, bộ đôi tiền vệ CLB Viettel đá cặp cùng nhau trong màu áo tuyển U23 Việt Nam. Tại SEA Games 2019, Đức Chiến thường thi đấu ở vị trí trung vệ, thỉnh thoảng anh được đôn lên đá tiền vệ cùng Quang Hải hoặc Hùng Dũng.

Không có cầu thủ HAGL ở trận ra quân


Ông Park đã không sử dụng bất kỳ một cầu thủ HAGL nào ra sân trong trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam tại ngày mở màn VCK U23 châu Á. Trước U23 UAE, chỉ có 2 cầu thủ CLB Hà Nội được sử dụng.

Tại giải đấu cách đây 2 năm tại Trung Quốc, ông Park sử dụng 2 cầu HAGL là Lương Xuân Trường và Vũ Văn Thanh trong trận mở màn với U23 Hàn Quốc. Đội hình U23 Việt Nam khi đó có tới 4 cầu thủ của CLB Hà Nội là Quang Hải, Đức Huy, Duy Mạnh và Đình Trọng. Trong trận gặp U23 UAE, 2 cầu thủ Hà Nội ra sân là Quang Hải và Thành Chung.

Những quyết định bất ngờ của HLV Park trong trận gặp UAE-3

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhung-quyet-dinh-bat-ngo-cua-hlv-park-trong-tran-gap-uae-post1034742.html

U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo

Chung kết U23 châu Á


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.