Nói sai tên 99% dàn cầu thủ U23, HLV Park Hang Seo liên tục ôm đầu cười hoang mang

Nếu không phải là người thân hay chính chủ nhân bức ảnh, chắc chắn sẽ khó ai nhận ra mặt các cầu thủ qua loạt hình mới được khai quật này.

Nếu không phải là người thân hay chính chủ nhân bức ảnh, chắc chắn sẽ khó ai nhận ra mặt các cầu thủ qua loạt hình mới được khai quật này.

Sau hơn 10 ngày trở về nước và làm rạng danh bóng đá Việt Nam với ngôi vị Á quân của giải đấu cấp Châu lục, các cầu thủ U23 được đón chào nồng nhiệt trong vòng tay người hâm mộ.

Nối tiếp lịch trình từ khi về quê hương, tối ngày 6/2 thầy trò HLV Park Hang Seo đã có buổi giao lưu với khán giả trong chương trình "Gặp gỡ đội tuyển U23 Việt Nam - Từ những cậu bé chân trần tới người hùng sân cỏ", phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6.

Tại đây, khán giả đã có dịp chiêm ngưỡng những hình ảnh từ thời ấu thơ của các người hùng sân cỏ, những tấm ảnh chưa từng được công bố. Nhà báo Quốc Khánh tiết lộ để có được những hình ảnh này, ê kip chương trình đã phải tìm gặp riêng gia đình các cầu thủ.


Những hình ảnh hồi bé cực hiếm của các cầu thủ U23 Việt Nam.

Cũng tại buổi giao lưu, một thử thách khó nhằn đã được đặt ra với vị "thuyền trưởng" của U23 Việt Nam. Theo đó, HLV Park Hang Seo được yêu cầu quan sát vào những tấm ảnh hồi nhỏ và đoán tên chính xác các học trò của mình.

Có vẻ như thử thách này đã làm khó vị HLV người Hàn khi ông liên tiếp nhận diện sai mặt các cầu thủ. Duy chỉ có Xuân Trường, Công Phượng, Quang Hải và Nguyễn Trọng Đại là được thầy Park đoán đúng.

 

Khoảnh khắc ông Park Hang Seo ôm đầu và cười mỗi khi nhận mặt sai các học trò khiến khán giả ngồi dưới cũng không khỏi hoang mang. Bởi nếu không phải là người thân hay chính chủ nhân thì sẽ khó ai nhận ra mặt các cầu thủ qua hình ảnh mới được khai quật này.


Clip HLV Park Hang Seo liên tục nhận mặt sai các học trò.

Nói sai tên 99% dàn cầu thủ U23, HLV Park Hang Seo liên tục ôm đầu cười hoang mang-1

 

HLV Park Hang Seo.

 

Cũng tại chương trình, HLV Park Hang Seo còn bị chính trợ lý ngôn ngữ - anh Lê Huy Khoa tiết lộ ông thường bị gọi là "ông già ghê gớm". Biệt danh này nói lên sự lão luyện trong cách quản lý cầu thủ và chỉ đạo trận đấu của vị HLV người Hàn.


Bùi Tiến Dũng

U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo

Tiền đạo Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.