Quân bầu Đức mùa thứ 3 liên tiếp vô địch V-League về điều này

HAGL thời Công Phượng lần đầu tiên lọt vào top 10 V-League nhưng bầu Đức còn sướng hơn vì HAGL mùa thứ 3 liên tiếp vô địch V-League về điều này.

HAGL thời Công Phượng lần đầu tiên lọt vào top 10 V-League nhưng bầu Đức còn sướng hơn vì HAGL mùa thứ 3 liên tiếp vô địch V-League về điều này.

HAGL mùa thứ 3 liên tiếp vô địch V-League 2017 về lượng người tới theo dõi. Cụ thể ở mùa giải năm nay, theo số liệu thống kê từ BTC giải, tổng số khán giả tới sân theo dõi các trận đấu của HAGL là 217.000, trung bình 8.346 người/trận, đứng đầu V-League.

Nếu tính thống kê theo vòng, quân bầu Đức có 11/26 vòng đấu đứng số 1 về lượng khán giả tới sân theo dõi.

Quân bầu Đức mùa thứ 3 liên tiếp vô địch V-League về điều này

Không chỉ vô địch về sức hút, HAGL còn tạo nên trận cầu có số lượng người tới sân theo dõi lớn nhất mùa giải. Đó là trận khai màn V-League 2017 cùng SHB Đà Nẵng trân sân Hòa Xuân với 19.000 người.

Hai trận đấu trên sân nhà thu hút lượng khán giả đông nhất của HAGL màu này là trận đấu với TP.HCM vòng 8 và FLC Thanh Hóa vòng 12. Cả 2 trận đều có 11.000 CĐV tới sân.

Còn nhớ, ở mùa đầu tiên lứa Công Phượng lên V-League, họ liên tục "gây bão" với việc tới đâu là "vỡ sân" ở đó. Thống kê mùa giải 2015 chỉ rõ: Tất cả những sân đấu mà HAGL tới làm khách ở mùa giải 2015 đều có lượng khán giả đông nhất mỗi vòng đấu.

Ngoại trừ sân Cẩm Phả (sau lũ lụt chỉ có 8000 người đi xem bóng đá), các sân đấu còn lại đều đạt lượng khán giả tới sân đông nhất mùa so với chính nó nhờ sự có mặt của HAGL; Sân Tam Kỳ, sân Đồng Nai lần đầu trong lịch sử được lấp đầy khán giả khi HAGL tới thi đấu.

So với 2 mùa trước, độ thu hút của HAGL đã giảm nhưng để có một đội bóng vượt mặt HAGL trong vài năm nữa là không dễ.

Theo VTC


Công Phượng

bầu Đức

V-League


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.