Quang Hải đụng Công Phượng trên sân không khán giả trong trận Siêu cúp Quốc gia vì dịch Covid-19

Sau nhiều lần bàn bạc, các bên liên quan đến việc tổ chức trận Siêu Cúp Quốc gia 2020 đã quyết định CLB Hà Nội và TP. HCM sẽ phải chơi trên sân không khán giả do lo ngại các vấn đề xung quanh dịch bệnh Covid-19.

Trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2020 diễn ra trên sân Thống Nhất giữa CLB Hà Nội và TP. HCM sẽ chính thức diễn ra vào ngày 01/03. Trong những ngày qua, ban tổ chức trận đấu đã thực hiện việc dọn dẹp, khử trùng toàn bộ sân, tuy nhiên, do lo ngại về các vấn đề xung quanh dịch Covid-19 nên các khán giả sẽ không được vào sân theo dõi trận đấu.

Đây là một điều vô cùng đáng tiếc bởi CLB Hà Nội chạm trán TP. HCM là trận đấu được rất nhiều người mong chờ khi cả hai đội đều sở hữu nhiều ngôi sao như Quang Hải, Duy Mạnh, Công Phượng, Bùi Tiến Dũng...

Quang Hải đụng Công Phượng trên sân không khán giả trong trận Siêu cúp Quốc gia vì dịch Covid-19-1

Người hâm mộ sẽ không được xem trực tiếp Quang Hải thi đấu trong trận Siêu cúp.

Đại diện của cả hai đội bóng đều tỏ ra ủng hộ quyết định này của ban tổ chức bởi họ đều hiểu rằng việc tuân thủ các biện pháp phòng dịch lúc này rất cần thiết, bảo vệ sức khỏe cho các cầu thủ, cổ động viên là ưu tiên hàng đầu. 

Các giải bóng đá chuyên nghiệp của Việt Nam đã bị hoãn đến hết tháng 2. Việc khởi động mùa giải lúc này là hợp lý, tránh ảnh hưởng tới kế hoạch của đội tuyển Quốc gia trong năm 2020.  

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/

Công Phượng

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.