Rộ tin đồn doanh nghiệp Việt tài trợ cho Heerenveen, Văn Hậu chắc chân ở Hà Lan?

Một vài nguồn loan tin, một doanh nghiệp Việt có thể sẽ tài trợ áo đấu cho Heerenveen. Theo đó, khả năng để Văn Hậu trụ lại đội bóng này tăng cao đáng kể.

Vào lúc 02h45 ngày 8/3 tới, Heerenveen sẽ đón tiếp đại gia Ajax trên sân nhà. Vé trận này đã được phía Heerenveen bán hết. Các nguồn tin quốc tế cho rằng ở trận này, đội chủ nhà sẽ công bố nhà tài trợ áo đấu mới thay thế tổ chức từ thiện chống ung thư trẻ em mà đội bóng đang ủng hộ với dòng chữ Kika.

Danh tính nhà tài trợ mới đang được phía Heerenveen giữ kín nhưng theo trang Omrop Fryslan dự đoán, đấy sẽ là một cái tên tới từ Việt Nam, với giá trị tài trợ khoảng 2 triệu euro/năm.

Rộ tin đồn doanh nghiệp Việt tài trợ cho Heerenveen, Văn Hậu chắc chân ở Hà Lan?-1

Sẽ là không lạ nếu một doanh nghiệp Việt Nam đứng ra tài trợ cho Heerenveen, vì CLB này đang rất nổi ở Dải đất hình chữ S do chiêu mộ Đoàn Văn Hậu. Ngược lại, nếu Heerenveen nhận tài trợ chính từ một doanh nghiệp Việt Nam, hẳn nhiên sẽ ý thức được giá trị PR hình ảnh ở đất nước ĐNÁ này.

Khi đó, việc giữ lại Đoàn Văn Hậu sẽ có ý nghĩa hình ảnh, tài chính lớn. Chưa kể, về mặt tiềm năng chuyên môn, Văn Hậu cũng đang thể hiện tốt. Chưa có thêm cơ hội ở đội một, nhưng Văn Hậu đang chắc chân tại đội dự bị Jong Heerenveen và thi đấu khá chững chạc.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/ro-tin-don-doanh-nghiep-viet-tai-tro-cho-heerenveen-van-hau-chac-chan-o-ha-lan-820204321304626.htm

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.