Trang chủ SC Heerenveen dự đoán 11 cái tên ra sân rạng sáng 19/01: Không có Văn Hậu, HLV trưởng để ngỏ khả năng

HLV trưởng Jonny Jansen đã tiết lộ một vài sự thay đổi trong đội hình của SC Heerenveen trong trận đấu với Feyenoord (rạng sáng 19/01, giờ Việt Nam), đáng tiếc rằng trong đó không có cái tên Văn Hậu.

HLV trưởng Jonny Jansen đã tiết lộ một vài sự thay đổi trong đội hình của SC Heerenveen trong trận đấu với Feyenoord (rạng sáng 19/01, giờ Việt Nam), đáng tiếc rằng trong đó không có cái tên Văn Hậu.

Vào lúc 1h45 rạng sáng ngày 19/01, SC Heerenveen sẽ có trận đấu với đối thủ Feyenoord trong ngày giải VĐQG Hà Lan trở lại sau kỳ nghỉ đông. Trả lời họp báo trước trận, HLV Jonny Jansen đã tiết lộ một số sự thay đổi trong đội hình.

"Jens Odgaard đã bị chấn thương ngay trước kỳ nghỉ đông nên tôi phải có sự thay đổi ở hàng tiền đạo. Jordy Bruijn sẽ là người thay thế. Đây là một lựa chọn có phần gấp gáp nhưng tôi nghĩ anh ấy có thể chơi tốt ở vị trí trái sở trường. Feyenoord có hai hậu vệ rất cao to và giữ vị trí tốt. Tôi cần một người di chuyển thông minh và chuyền bóng tốt".

Nói về vị trí hậu vệ trái, ông Jansen nói: "Sherel Floranus trận này bị treo giò vì đã nhận đủ thẻ vàng. Lucas Woudenberg sẽ trở lại. Anh ấy luôn luôn nỗ lực và sẵn sàng, điều đó thật tốt với chúng tôi".

Trang chủ SC Heerenveen dự đoán 11 cái tên ra sân rạng sáng 19/01: Không có Văn Hậu, HLV trưởng để ngỏ khả năng-1

Với phát biểu này, có thể thấy Văn Hậu gần như không có khả năng được ra sân trong đội hình xuất phát. Trang chủ của SC Heerenveen khi đưa ra danh sách dự đoán 11 cầu thủ chính thức cũng không hề có tên của Đoàn Văn Hậu. Dẫu vậy, cơ hội để hậu vệ trẻ này vào sân là vẫn còn nếu đội nhà cần một thế trận chắc chắn bởi một trung vệ khác là Daniel Høegh cũng đang gặp chấn thương.

Hiện tại SC Heerenveen đang tạm xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH với 28 điểm. Mục tiêu của đội bóng là cố gắng lọt vào nhóm được tham dự cúp châu Âu vào mùa sau (vị trí thứ 7 trở lên).

Trang chủ SC Heerenveen dự đoán 11 cái tên ra sân rạng sáng 19/01: Không có Văn Hậu, HLV trưởng để ngỏ khả năng-2Văn hậu nhiều khả năng vẫn chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/trang-chu-sc-heerenveen-du-doan-11-cai-ten-ra-san-rang-sang-19-01-khong-co-van-hau-hlv-truong-de-ngo-kha-nang-2202018112473625.htm

SC Heerenveen

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.