"Thần y" của tuyển Việt Nam mắc kẹt tại Hàn Quốc vì Covid-19, Duy Mạnh, Xuân Trường phải tập với bác sĩ lạ tại PVF

Bác sĩ Choi Ju-young của Trung tâm PVF và tuyển Việt Nam hiện bị mắc kẹt ở quê nhà do diễn tiến phức tạp của dịch bệnh Covid-19.

Theo chia sẻ từ bác sĩ Vũ Thành Luân của CLB Hà Nội, trung vệ Đỗ Duy Mạnh sẽ xuống trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên) để tập luyện hồi phục chấn thương đứt dây chằng. Tuy nhiên, Duy Mạnh sẽ tập cùng với bác sĩ người Pháp chứ không tập cùng bác sĩ Choi Ju-young như mọi khi. Nguyên nhân là do bác sĩ Choi hiện vẫn đang bị mắc kẹt tại Hàn Quốc do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Cũng vì lý do này, hàng loạt tuyển thủ khác như Xuân Trường, Huy Hùng, Thanh Thịnh... cũng phải tập hồi phục tại PVF dưới sự theo dõi của bác sĩ khác chứ không phải "thần y" Choi.

Bác sĩ Vũ Thành Luân còn cho biết thêm, sau khi phẫu thuật thành công và Duy Mạnh trở về Việt Nam vẫn luôn tập luyện tại nhà theo giáo án và sự giám sát của anh. Tuy nhiên, với chấn thương nặng Duy Mạnh vẫn phải xuống PVF để hồi phục. Thời gian trung vệ này đến PVF vẫn chưa được ấn định.

Thần y của tuyển Việt Nam mắc kẹt tại Hàn Quốc vì Covid-19, Duy Mạnh, Xuân Trường phải tập với bác sĩ lạ tại PVF-1Duy Mạnh sẽ tập hồi phục cùng bác sĩ người Pháp tại trung tâm PVF. Ảnh: IGNV.

Ngày 3/4, Duy Mạnh đã đi đến bệnh viện để tiến hành xét nghiệm Covid-19. Đây được coi là một bước thủ tục chuẩn bị cho trung vệ của CLB Hà Nội vào PVF tiến hành tập hồi phục. Kết quả xét nghiệm Duy Mạnh âm tính với virus SARS-2-CoV.

Do diễn biến khó lường của dịch Covid-19, hiện tại trung tâm PVF đã ra thông báo "trong bất xuất, ngoại bất nhập". Các cầu thủ hiện đang tập luyện tại PVF như Xuân Trường, Huy Hùng, Đỗ Thanh Thịnh được khuyến cáo hạn chế đi lại và không nên ra ngoài. Còn với trường hợp của Duy Mạnh vào tập luyện hồi phục chấn thương phải có kết quả xét nghiệm Covid-19 mới được xét duyệt.

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối phải vào ngày 1/3. Anh sang Singapore phẫu thuật vào ngày 8/3 và trở về Việt Nam 1 tuần sau đó. Chấn thương dây chằng của Duy Mạnh được đánh giá nặng và anh cần từ 6 – 9 tháng mới có thể hồi phục và tập luyện trở lại.

Thần y của tuyển Việt Nam mắc kẹt tại Hàn Quốc vì Covid-19, Duy Mạnh, Xuân Trường phải tập với bác sĩ lạ tại PVF-2Hai tài năng Đình Trọng và Văn Đức từng bị chấn thương nặng đều làm việc trực tiếp với "Thần y" Choi Ju-young. Ảnh: Hiếu Lương.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/than-y-cua-tuyen-viet-nam-mac-ket-tai-han-quoc-vi-covid-19-duy-manh-xuan-truong-phai-tu-tap-hoi-phuc-tai-pvf-2202044124059536.htm

Covid-19

Đội tuyển Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.