Thầy ngoại vừa từ chức, Bùi Tiến Dũng ngồi dự bị trận đầu tiên ở V.League 2018

Trong chuyến làm khách Becamex Bình Dương ở vòng 5 V.League 2018, người hùng của U23 Việt Nam đã không có tên trong đội hình xuất phát.

Trong chuyến làm khách Becamex Bình Dương ở vòng 5 V.League 2018, người hùng của U23 Việt Nam đã không có tên trong đội hình xuất phát.

Vào lúc 17h00 chiều 15/4, FLC Thanh Hóa có chuyến làm khách Becamex Bình Dương ở vòng 5 V.League 2018.

Theo danh sách đăng ký, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã bị đẩy lên băng ghế dự bị, nhường chỗ cho đàn anh Nguyễn Thanh Thắng. Đây là lần đầu tiên ở V.League 2018, thủ thành người hùng của U23 Việt Nam không được bắt chính ở V.League 2018.

Thầy ngoại vừa từ chức, Bùi Tiến Dũng ngồi dự bị trận đầu tiên ở V.League 2018 - Ảnh 1.

Trên thực tế, Bùi Tiến Dũng bị đánh giá non kinh nghiệm hơn so với Nguyễn Thanh Thắng và cả Trần Bửu Ngọc. Nhưng sau thành công bất ngờ cùng U23 Việt Nam ở giải U23 châu Á 2018, Bùi Tiến Dũng đã được HLV Mihail tin tưởng trao cơ hội bắt chính ở V.League 2018.

Ngay sau khi HLV Mihail từ chức với lý do bị nhóm 4 cầu thủ "đâm sau lưng", nhiều người hâm mộ đã lo lắng cho vị trí của Bùi Tiến Dũng. Và ở vòng 5, Bùi Tiến Dũng đã bị đẩy lên ghế dự bị.

Phải thừa nhận, Bùi Tiến Dũng là một thủ môn tài năng, phản xạ nhanh nhạy trong các tình huống cứu thua. Sau 4 trận bắt chính, thủ thành sinh năm 1997 đã phần nào thể hiện được năng lực. Nhưng ở một vài tình huống cụ thể, Bùi Tiến Dũng vẫn cho thấy sự non kinh nghiệm ở khâu kiểm soát vòng cấm.

Thầy ngoại vừa từ chức, Bùi Tiến Dũng ngồi dự bị trận đầu tiên ở V.League 2018 - Ảnh 2.
Cũng có thể Bùi Tiến Dũng được cho nghỉ 1, 2 trận để nhìn lại hành trình vừa qua, tự rút ra những bài học cho bản thân. Với bản lĩnh được tôi luyện ở VCK U23 châu Á 2018, hy vọng Bùi Tiến Dũng sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn, lấy lại vị trí để đáp lại niềm tin của người hâm mộ.


Theo Trí Thức Trẻ


Bùi Tiến Dũng

FLC Thanh Hóa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.