U20 Việt Nam đến TP.HCM, sẵn sàng đối đầu U20 Argentina

Trưa 8/5, U20 Việt Nam đã có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị gặp U20 Argentina sau đó 2 ngày. Các cầu thủ đều thoải mái, sẵn sàng cho trận đấu quan trọng.

Trưa 8/5, U20 Việt Nam đã có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị gặp U20 Argentina sau đó 2 ngày. Các cầu thủ đều thoải mái, sẵn sàng cho trận đấu quan trọng.

U20 Viet Nam den TP.HCM, san sang doi dau U20 Argentina hinh anh 1
Trưa 8/5, U20 Việt Nam đã đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina tối 10/5. Đây là trận giao hữu cuối cùng của đội trước khi sang Hàn Quốc dự FIFA U20 World Cup 2017 ở Hàn Quốc.
U20 Viet Nam den TP.HCM, san sang doi dau U20 Argentina hinh anh 2
Các cầu thủ bảnh bao trong trang phục vest, rời khỏi sân bay để về khách sạn. Trước khi vào TP.HCM, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chốt danh sách 21 cầu thủ dự World Cup trẻ. Tuy nhiên, ông vẫn để Thanh Hậu và Tiến Anh trong chế độ chờ.
U20 Viet Nam den TP.HCM, san sang doi dau U20 Argentina hinh anh 3
Tiền vệ Bùi Tiến Dụng vẫn di chuyển cùng đội vào TP.HCM. Cầu thủ trưởng thành từ lò PVF bị gãy xương đòn, phải nghỉ thi đấu trên 3 tháng. Anh không thể thi đấu tại Hàn Quốc. Đây là thiệt thòi lớn cho U20 Việt Nam.
U20 Viet Nam den TP.HCM, san sang doi dau U20 Argentina hinh anh 4
HLV Hoàng Anh Tuấn từ chối trả lời phỏng vấn tại sân bay. Ông vội vã di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi. Trong thời gian ở TP.HCM, đội sẽ lưu trú ở khách sạn Đệ Nhất.
U20 Viet Nam den TP.HCM, san sang doi dau U20 Argentina hinh anh 5
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) bố trí 2 xe ôtô để chở đội. Một xe dùng để chở các cầu thủ, ban huấn luyện, chiếc còn lại vận chuyển hành lý.
U20 Viet Nam den TP.HCM, san sang doi dau U20 Argentina hinh anh 6
Thời tiết oi bức tại TP.HCM khiến một số cầu thủ cảm thấy nóng nực. Trung vệ Đình Trọng cởi áo vest nhờ đồng đội mang lên xe trước, còn mình lo chất hành lý vào thùng xe.
U20 Viet Nam den TP.HCM, san sang doi dau U20 Argentina hinh anh 7
Dự kiến U20 Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen sân Thống Nhất chiều 8/5. Đây là trận giao hữu quan trọng để HLV Hoàng Anh Tuấn có những đánh giá tổng quan về đội hình.

Theo Zing

HLV Hoàng Anh Tuấn

U20 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.