"Vạ miệng”, HLV Thanh Hóa bị phạt 10 triệu đồng

Với những phát biểu mỉa mai BTC giải, HLV Petrovic của FLC Thanh Hóa chỉ phải nhận mức án phạt tiền chứ không bị cấm chỉ đạo.

Với những phát biểu mỉa mai BTC giải, HLV Petrovic của FLC Thanh Hóa chỉ phải nhận mức án phạt tiền chứ không bị cấm chỉ đạo.

Trước đó, sau trận thua trên sân Cẩm Phả ở vòng 22 V-League, HLV Petrovic đã có những phát ngôn chỉ trích trọng tài, đồng thời mỉa mai BTC từ mùa giả tới công bố sớm đội vô địch để còn phấn đấu hạng hai, hạng ba.

Những phát biểu này khiến BTC giải “nóng mặt”, và trong ngày hôm qua, Trưởng BTC giải Nguyễn Minh Ngọc đã ký văn bản gửi sang Ban kỷ luật VFF đề nghị có hình thức xử phạt với HLV đội bóng FLC Thanh Hóa.

V-League,HLV Thanh Hóa,VFF
HLV Petrovic chỉ bị phạt tiền

Sáng 25/10, Ban kỷ luật VFF nhóm họp để xem xét hình thức kỷ luật với HLV Petrovic.

Sau khi cân nhắc, Ban kỷ luật chỉ đưa ra hình thức xử phạt cảnh cáo, phạt 10 triệu đồng với HLV trưởng đội bóng xứ thanh. Giải thích việc đưa ra án phạt trên, một thành viên Ban Kỷ luật VFF cho biết rằng, lỗi chỉ trích trọng tài, vi phạm quy định kỷ luật của HLV Petrovic là rất rõ ràng.

Tuy nhiên Ban Kỷ luật cũng xét thấy ông Petrovic chỉ do nóng nảy nhất thời vì đội nhà thua trận mới có những phát ngôn như trên. Đồng thời sau đó HLV này cũng đã nhận sai và xin lỗi, đó là tình tiết giảm nhẹ.

Như vậy là HLV Petrovic thoát án phạt cấm chỉ đạo 1-2 trận, FLC Thanh Hóa sẽ bớt lo lắng cho cuộc đua tới ngôi vô địch 4 vòng đấu cuối. Sau vòng 22, FLC Thanh Hoá được 38 điểm, xếp vị trí thứ 3 và kém đội đầu bảng Hà Nội FC 1 điểm, nên cơ hội vô địch vẫn còn rất lớn.

Theo VietNamNet


HLV Petrovic


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.