Văn Hậu tập luyện mùa dịch Covid-19: Chỉ dám đạp xe ban đêm, chuyền bóng trong nhà vỡ cả đồng hồ

Trong lúc giải vô địch Quốc gia Hà Lan phải tạm dừng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, Văn Hậu cũng phải tìm cách riêng để giữ thể lực và cảm giác bóng.

Hiện tại, ở Hà Lan đã xác định có tới 1413 người được xét nghiệm dương tính với Covid-19. Do tình hình diễn biến phức tạp, các giải bóng đá hàng đầu tại nước này đã phải tạm hoãn để đảm bảo an toàn cho các đội bóng. 

Như các đồng đội khác ở SC Heerenveen, Văn Hậu cũng không thể tập luyện theo cách thông thường. Mới đây, trên trang cá nhân, cầu thủ sinh năm 1999 này đã chia sẻ một số hình ảnh về cách để duy trì thể trạng cũng như cảm giác bóng trong mùa dịch Covid-19. Văn Hậu đạp xe vào ban đêm, khi thành phố gần như không còn một bóng người, ngoài ra anh còn tập chuyền bóng trong nhà. 

Văn Hậu tập luyện mùa dịch Covid-19: Chỉ dám đạp xe ban đêm, chuyền bóng trong nhà vỡ cả đồng hồ-1

Văn hậu đá bóng vỡ đồng hồ

Văn Hậu tập luyện mùa dịch Covid-19: Chỉ dám đạp xe ban đêm, chuyền bóng trong nhà vỡ cả đồng hồ-2

Văn Hậu đạp xe ban đêm để tránh tiếp xúc với nhiều người.

Trong lúc tập luyện, Văn Hậu cũng gặp phải tình huống khó đỡ khi đá bóng trúng vào chiếc đồng hồ treo tường làm vỡ hết mặt kính. Rất may là chiếc đồng hồ không rơi xuống, Văn Hậu sau đó lúng túng một hồi rồi cười trừ với những gì mình vừa làm. 

Hiện tại, chàng tuyển thủ Việt Nam vẫn đang có sức khỏe tốt, không lo lắng quá nhiều về tình hình dịch bệnh. Với việc các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 bị hoãn đến tháng 10, Văn Hậu sẽ không thể về nước theo dự định. Anh sẽ phải "chịu đựng" nỗi nhớ nhà, bạn bè, người thân thêm một thời gian dài nữa.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/van-hau-tap-luyen-mua-dich-covid-19-chi-dam-dap-xe-ban-dem-chuyen-bong-trong-nha-vo-ca-dong-ho-20200317095752033.chn?fbclid=IwAR3HDxK2_mV9H3U7k-R09POq47yimz3-jZHv478eFEnOz9LsJZ2f4uucdeA

Covid-19

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.