Video: HLV Park Hang Seo không dám nhìn cầu thủ U22 Việt Nam đá phạt đền

HLV Park Hang Seo không dám nhìn tận mắt tình huống U22 Việt Nam thực hiện quả đá phạt đền trong trận gặp U22 Thái Lan.

HLV Park Hang Seo không dám nhìn tận mắt tình huống U22 Việt Nam thực hiện quả đá phạt đền trong trận gặp U22 Thái Lan.

Phút 69 trận U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan, đội bóng áo đỏ được hưởng một quả phạt 11m. Huỳnh Tấn Sinh bước lên thực hiện quả phạt đền cho U22 Việt Nam. HLV Park Hang Seo dường như quá căng thẳng trong tình huống này. Ông quay mặt vào cabin trước khi cầu thủ Việt Nam thực hiện quả sút.

Video: HLV Park Hang Seo không dám xem U22 Việt Nam đá phạt đền

Tấn Sinh đã không thành công trong cú sút đầu tiên. Hà Đức Chinh băng vào đệm bóng nhưng đưa bóng đi vọt xà. Thế nhưng, trọng tài chính cho U22 Việt Nam thực hiện lại do thủ môn Nont Muangnam di chuyển trước Tấn Sinh sút bóng.

Ở lần sút lại, Tiến Linh đánh lừa được Muangnam và san bằng tỷ số 2-2 cho U22 Việt Nam. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/video-hlv-park-hang-seo-khong-dam-nhin-cau-thu-u22-viet-nam-da-phat-den-d514401.html

Tiến Linh

U22 Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.