V.League 2020 tiếp tục đá không khán giả, cầu thủ không bắt tay nhau

Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã đưa ra thông báo quan trọng về vòng 2 V.League 2020.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, vòng 2 V.League 2020 tiếp tục diễn ra trên các sân không khán giả. BTC tiếp tục đưa ra thông báo quan trọng đến các BTC sân và yêu cầu thực hiện đúng trong mùa dịch.

Ngoài chi tiết trên, các tổ y tế riêng tại sân tiếp tục được duy trì để đo thân nhiệt những người có nhiệm vụ như cầu thủ, phóng viên, đại biểu,…

V.League 2020 tiếp tục đá không khán giả, cầu thủ không bắt tay nhau-1Các trận đấu ở V.League 2020 tiếp tục diễn ra trên sân không khán giả ở vòng 2. Ảnh: Hiếu Lương.

BTC sân không sử dụng trẻ em dắt tay tại nghi thức ra sân, không tổ chức nghi thức tặng hoa 2 đội và trọng tài, 2 CLB không bắt tay nhau và cả tổ trọng tài.

Trước đó, vòng 1 V.League 2020 cũng đã được diễn ra trên các sân không khán giả. BTC các sân được VPF đánh giá thực hiện tốt các chỉ đạo và không để tình huống đáng tiếc xảy ra. Ở trận CLB Bình Dương tiếp đón CLB Đà Nẵng, một trợ lý HLV CLB Đà Nẵng bị sốt cao và đã được đưa trở lại khách sạn để theo dõi thêm.

Theo lịch, vòng 2 V.League 2020 sẽ khởi tranh từ ngày 13/3 với các trận đấu ở sân Lạch Tray (Hải Phòng) và Tam Kỳ (Quảng Nam).

Với việc vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ tạm hoãn, lịch thi đấu V.League 2020 cũng sẽ có thay đổi và kết thúc sớm hơn dự kiến.

Lịch thi đấu của CLB TPHCM cũng sẽ có thay đổi ở vòng 2 và 3 do bận tham gia AFC Cup 2020. Ở vòng 2, trận CLB TPHCM gặp CLB Thanh Hoá ở SVĐ Thống Nhất chuyển từ ngày 14/3 sang 15/3. Ở vòng 3, trận Hải Phòng – CLB TPHCM chuyển từ ngày 19/3 sang 20/3.

Theo Trí Thức Trẻ 


V.League 2020

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.