Vỡ òa sau cú penalty quyết định, Văn Thanh mừng rỡ: 'Phê lắm mọi người ạ'

Sau cú sút penalty quyết định giúp Việt Nam đi vào chung kết, Vũ Văn Thanh mừng rỡ chia sẻ: "Phê lắm mọi người ạ".

Sau cú sút penalty quyết định giúp Việt Nam đi vào chung kết, Vũ Văn Thanh mừng rỡ chia sẻ: "Phê lắm mọi người ạ".

>> Toàn cảnh:U23 Việt Nam làm nên lịch sử tại U23 Châu Á

>> Cầu thủ U23 Việt Nam có màn ăn mừng bàn thắng HOT nhất hôm qua: "Tôi to gan"

Là người sút penalty cuối cùng mang đến chiến thắng kỳ tích cho đội tuyển U23 Việt Nam vào tối 23/1 với U23 Qatar, Văn Thanh mang đến cho người hâm mộ một trận đấu đáng nhớ. Với phong thái điềm tĩnh, chậm rãi nhưng cực kỳ chắc chắn, Văn Thanh ghi bàn thắng trước sự ngỡ ngàng, hạnh phúc của người yêu bóng đá.

Sau nhiều năm chờ đợi, cuối cùng tấm vé chung kết U23 Châu Á đã gọi tên đội tuyển Việt Nam.

Trước chiến thắng lịch sử, không như nhiều cầu thủ khác cởi áo ăn mừng chàng trai 21 tuổi khoanh tay trước ngực, ngẩng cao đầu ngạo nghễ chờ đồng đội tới. Khoảnh khắc mừng chiến thắng của Văn Thanh mang đến cảm xúc lạ lẫm nhưng đầy phấn khích.


Clip Văn Thanh và đồng đội ăn mừng chiến thắng. (Clip: VnExpress)

Ngay sau kỳ tích của đội tuyển nước nhà, thầy trò HLV Park Hang-seo ôm nhau ăn mừng và hát vang ca khúc Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng trong phòng thay đồ. Sau giây phút vỡ òa hạnh phúc, các cầu thủ đã chia sẻ cảm xúc về trận đấu nghẹt thở.

Với bộ dạng bán khỏa thân, chàng trai có cú sút penalty quyết định - Văn Thanh - khi được hỏi: "Em cho biết cảm xúc khi sút vào quả penalty cuối cùng?", anh chàng thẹn thùng che mặt cười cho biết: "Phê lắm anh ạ".
 

Vỡ òa sau cú penalty quyết định, Văn Thanh mừng rỡ: Phê lắm mọi người ạ-1


Văn Thanh thấy "phê" khi đá thành công penalty đưa Việt Nam vào chung kết.


Trong khi đó ở quê nhà, khi theo dõi con thi đấu bố Văn Thanh không khỏi hồi hộp. Thậm chí khi tên con trai được gọi lên đá luân lưu, ông khẳng định sẽ đánh Văn Thanh "ốm đòn" nếu con sút trượt.

Bố Văn Thanh chia sẻ: "Từ trước tới nay các huấn luyện viên chưa bao giờ cho con sút penalty. Con vẫn chưa được tin tưởng lắm. Tôi rất ngạc nhiên khi bình luận viên đọc tên Vũ Văn Thanh lên sút quả đầu tiên. Thấy tên Thanh là tôi đã lo rồi.

Lúc ấy chỉ sợ nó sút hỏng. Tôi lẩm bẩm ‘quả này sút không vào thì về ốm đòn’. Cuối cùng con đã hoàn thành nhiệm vụ của mình, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc, sung sướng".
 

Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam

cầu thủ Vũ Văn Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.