Con gái út nhà Beckham vui vẻ đi làm đẹp với bố

Harper Beckham tươi cười cực "cute" và hồn nhiên khi đi làm đẹp tại một cửa hàng ở Beverly Hills. Cô bé được bố và anh trai tháp tùng.

Harper Beckham tươi cười cực "cute" và hồn nhiên khi đi làm đẹp tại một cửa hàng ở Beverly Hills. Cô bé được bố và anh trai tháp tùng.

Con gai ut nha Beckham vui ve di lam dep voi bo hinh anh 1
Là bé gái duy nhất trong gia đình đông con nên Harper Beckham được bố mẹ và các anh hết mực yêu thương và cưng chiều. Hôm thứ tư vừa qua, công chúa nhỏ nhà Becks được bố David và anh trai Cruz dẫn đi làm điệu tại salon "Olive And June" ở Beverly Hills.
Con gai ut nha Beckham vui ve di lam dep voi bo hinh anh 2
Harper ăn diện theo phong cách mùa hè với áo màu cam, váy trắng và dép tông quai cam vô cùng đáng yêu. Bộ trang phục đầy nữ tính, đúng với phong cách mà bà mẹ Victoria định hướng cho nàng công chúa của mình. Cô bé thắt bím hai bên, cười tít mắt cực đáng yêu và hồn nhiên bên bố và anh trai.
Con gai ut nha Beckham vui ve di lam dep voi bo hinh anh 3
Một hình ảnh trong quá khứ cho thấy cô út Harper được cưng chiều như công chúa.
Con gai ut nha Beckham vui ve di lam dep voi bo hinh anh 4
Có người mẹ là nhà thiết kế thời trang danh tiếng, từ nhỏ Harper đã được diện những bộ quần áo hết sức sành điệu và xa xỉ. Chỉ mới hơn 6 tuổi nhưng Harper đã khiến nhiều người “ganh tị” với tủ đồ cực chất và có giá lên đến hàng chục nghìn bảng Anh.
Con gai ut nha Beckham vui ve di lam dep voi bo hinh anh 5
Cô bé được được biết đến như một fashionista nhí với phong cách thời trang ấn tượng trong mỗi lần xuất hiện. 
Con gai ut nha Beckham vui ve di lam dep voi bo hinh anh 6
Hình ảnh cả gia đình đi xem show thời trang cuối năm ngoái. Beckham từng tuyên bố không cho Harper hẹn hò khi lớn lên. Anh muốn con gái giống công chúa Rapunzel chỉ được quanh quẩn trong lâu đài với mái tóc dài mà thôi. 
Con gai ut nha Beckham vui ve di lam dep voi bo hinh anh 7
Chính cựu cầu thủ Real Madrid cũng thừa nhận rằng so với Harper thì ba người anh trai của cô bé bị quản thúc khắt khe hơn. David từng nói: “Tôi không có chút quyền lực nào trước con bé. Tôi chắc chắn rằng tôi quản lý mấy cậu nhóc nhà tôi chặt chẽ quá đến mức mà Victoria vẫn thường xuyên phải nhắc nhở”.
Con gai ut nha Beckham vui ve di lam dep voi bo hinh anh 8
David Beckham cũng hào hứng chia sẻ bức ảnh Harper đang mặc váy đá bóng ở khu vườn phía sau nhà của họ tại London. Trong khi Victoria không muốn con gái mê bóng đá mà muốn Harper thừa kế sự nghiệp thời trang của mình thì ông bố Beckham lại rất hài lòng với cô con gái nhỏ.

Theo Zing

Beckham

làm đẹp

Harper Beckham


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.