Công Phượng hứa sẽ thay đổi cách chơi

Tiền đạo Công Phượng đang được HLV Hữu Thắng và Hoàng Anh Tuấn chỉnh sửa rất nhiều để lấy lại bản năng ghi bàn.

Tiền đạo Công Phượng đang được HLV Hữu Thắng và Hoàng Anh Tuấn chỉnh sửa rất nhiều để lấy lại bản năng ghi bàn.

Cong Phuong hua se thay doi cach choi hinh anh
Công Phượng đang cố gắng chỉnh sửa bản thân

Trong thời gian qua, dư luận chỉ trích tiền đạo Công Phượng vì lối chơi rườm rà. Cách đá lắt nhắt, thích vẽ vời của cầu thủ người Đô Lương thường làm chậm nhịp độ trận đấu, chưa kể hay mất bóng. Từ AFF Cup 2016 đến V-League 2016, các HLV đã liên tục chỉnh sửa nhưng không có tác dụng. Vì thế HLV Hữu Thắng và nhất là HLV Hoàng Anh Tuấn đang cố gắng cứu vẫn sự nghiệp cho cầu thủ này.

Trong suốt những ngày qua, HLV Hoàng Anh Tuấn liên tục quát tháo Công Phượng về lối chơi quá rườm rà. Điều này bắt đầu có tác dụng khi tiền đạo xứ Nghệ đã thi đấu đơn giản hơn. Nếu tiếp tục chỉnh sửa thì chân sút xứ Nghệ sẽ nhanh chóng lấy lại khả năng như dưới thời HLV Miura.

Công Phượng vẫn là ngôi sao sáng nhất trong kế hoạch của HLV Hữu Thắng, nhưng e rằng chiếc băng đội trưởng sẽ khó thuộc về chân sút của HAGL...

Bản thân tiền đạo Công Phượng cũng thừa nhận đang thay đổi: “Đã có nhiều lời khuyên từ các thầy, người hâm mộ rằng tôi cần chơi ít chạm hơn thay vì lạm dụng kỹ thuật cá nhân. Tôi đang tiếp thu để thay đổi cách chơi của mình. Cái nào tốt cho bản thân và mang lại hiệu quả cho đội bóng tôi sẽ thực hiện”.

“Sau một năm thi đấu ở Nhật Bản, tôi đã trở lại với V-League và thấy tinh thần cũng như thể lực của mình được cải thiện. HLV nào cũng sẽ có những điểm khác biệt, có những chỉ đạo chuyên môn riêng. Bản thân tôi chỉ biết cố gắng tập luyện và thi đấu tốt". Cầu thủ thuộc biên chế HAGL đang khao khát tìm lại bản năng của mình.

                                                                                                               Theo Thể Thao Việt Nam


Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.