Thủ môn Chelsea chia tay bạn gái mang bầu

Trang Dhnet.be cho biết ngôi sao Thibaut Courtois đã chia tay cô bạn gái Marta Dominguez

Trang Dhnet.be cho biết ngôi sao Thibaut Courtois đã chia tay cô bạn gái Marta Dominguez, người chuẩn bị sinh đứa con thứ hai cho anh.

Trả lời báo chí, thủ thành bắt cho Chelsea xác nhận thông tin trên. Anh giải thích quyết định "đường ai nấy đi" với cô bạn gái diễn ra trong êm đẹp. "Từ tháng 9 năm ngoái, chúng tôi đã gặp trục trặc tình cảm. Lúc đó, Marta cũng đang mang bầu đứa con thứ hai của tôi.

Cô ấy sống ở Madrid (Tây Ban Nha), còn tôi lại thi đấu tận London (Anh). Khoảng cách địa lý khiến cả hai khó chăm sóc cho nhau chu đáo", Courtois nói.

Thu mon Chelsea chia tay ban gai mang bau hinh anh 1
Courtois và Dominguez đã không còn gắn bó nữa.

Giữa Courtois và Dominguez đã có với nhau một cô con gái tên Adriana, ra đời hồi tháng 5/2015. Tháng tới, họ sẽ đón thêm một cậu con trai. Nhưng mặc cho điều đó, cả hai vẫn tôn trọng quyết định cuối cùng.

"Thời gian qua, chúng tôi không hề xảy ra xích mích nào cả. Nhưng hôm nay, tôi thừa nhận mối quan hệ với bạn gái đã kết thúc. Nhưng điều này không có nghĩa tôi sẽ vô trách nhiệm với cậu con trai Nicolas sắp chào đời vào tháng tới", ngôi sao người Bỉ nói.

Theo Courtois, anh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với bạn gái Dominguez. Người gác đền của Chelsea làm điều đó vì tương lai cậu con trai sắp ra đời. Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí, thủ thành 24 tuổi muốn giới truyền thông tôn trọng cuộc sống riêng tư bản thân.

Thu mon Chelsea chia tay ban gai mang bau hinh anh 2
Caroline Lijnen từng qua lại với De Bruyne lẫn Courtois.

Trong quá khứ, thủ môn người Bỉ từng dính phốt vụng trộm với bạn gái đồng đội. Thông tin này do nàng WAgs Caroline Lijnen, người yêu lâu năm của Kevin De Bruyne, tiết lộ. Khi đó, cô này được đồn đại "ăn vụng" với Courtois trong thời gian còn mặn nồng với De Bruyne hồi tháng 4/2013. 

Tuy nhiên, phải sau này Lijnen mới công khai nói về chuyện lén lút qua lại với thủ thành người Bỉ như để trả đũa, sau khi De Bruyne lên báo công khai chuyện lừa dối cô để quan hệ ngoài luồng với bạn thân của mình.

Theo Zing.vn


Chelsea

Thibaut Courtois


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.