Trọng Hoàng tỏa sáng, ĐTVN hạ gục Qatar

Cú đúp của Trọng Hoàng trong vòng không đầy 10 phút đã mang lại chiến thắng thuyết phục 2-1 cho ĐTVN trước chủ nhà Qatar, rạng sáng 10/10 (giờ VN).

Cú đúp của Trọng Hoàng trong vòng không đầy 10 phút đã mang lại chiến thắng thuyết phục 2-1 cho ĐTVN trước chủ nhà Qatar, rạng sáng 10/10 (giờ VN).

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu gặp Uzebekistan tại vòng loại Asian cup 2015, ĐTVN đã được LĐBĐ Qatar mời sang để thi đấu giao hữu với đội chủ nhà - đội bóng cũng đang trong giai đoạn chuẩn bị cho vòng loại châu lục như thày trò HLV Nguyễn Văn Sỹ.

Phải chơi trên sân đối phương, cũng như không được đánh giá cao hơn đội chủ nhà, và chẳng mấy người chú ý khi mọi con mắt đang đổ dồn về đội tuyển U19 cũng như U23.

Thế nhưng, thày trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có màn thể hiện xuất sắc đúng với lời hứa "được mời sang chơi bóng ở nước bạn phải đá tốt", và có chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà.

Diễn biến trận đấu cho thấy, Qatar vẫn được đánh giá cao hơn so với ĐTVN khi đã có bàn thắng mở tỉ số trước ở phút 14 do công của Mohamed Al Sayed. Tuy nhiên, khi hiệp đấu thứ nhất mới diễn ra được 2/3 thời gian, đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ đã lật ngược thế cờ để dẫn lại 2-1.

Cả hai bàn thắng của ĐTVN được ghi do công của Trọng Hoàng vào các phút 20 và 29 sau những pha tấn công nhanh. Phần thời gian còn lại, dù đội chủ có nhiều cơ hội hơn, tuy nhiên bằng sự vững chắc của hàng thủ, thày trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã bảo vệ thành công mành lưới, đồng thời có được chiến thắng với tỉ số 2-1.

Theo kế hoạch, những ngày tới ĐTVN sẽ có thêm một trận đấu gặp CLB hàng đầu của Qatar là Al Arabi SC vào ngày 10/10 tới trước khi di chuyển sang Uzebekistan để bước vào vòng loại Asian cup 2015.

Theo M.A (Thể Thao VietNamNet)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.