3 tuyển thủ U23 Việt Nam đã sớm rời đội vì chấn thương

Sáng nay 13/3, ba trong số 37 cầu thủ U23 Việt Nam đã buộc phải rời đội vì chấn thương khiến toàn đội cầu thủ và ban huấn luyện đều tiếc nuối

Sáng nay 13/3, ba trong số 37 cầu thủ U23 Việt Nam đã buộc phải rời đội vì chấn thương khiến toàn đội cầu thủ và ban huấn luyện đều tiếc nuối.

Chiều 13/3, HLV Park Hang Seo đã có những trao đổi với báo chí về sự chuẩn bị của đội tuyển U23 Việt Nam cho vòng loại U23 châu Á. Đội tuyển bước vào giải đấu với mục tiêu giành ngôi đầu bảng K, qua đó có một suất dự VCK U23 châu Á sẽ tổ chức tại Thái Lan vào năm 2020.

"Sau trận giao hữu với U23 Đài Bắc Trung Hoa ngày 16/3 tới đây thì tôi mới đưa ra danh sách rút gọn. Sau ngày 16/3, tôi sẽ rút danh sách xuống còn 25 đến 27 người, ngày 20 sẽ rút danh sách cuối cùng", HLV Park chia sẻ.

Thầy Park cũng tiết lộ vào sáng nay 13/3 đã có 3 cầu thủ của tuyển U23 Việt Nam trở về CLB do chấn thương không kịp phục hồi cho vòng loại U23 châu Á. Ông cũng dành những đánh giá tích cực cho lứa cầu thủ hiện tại khi so sánh với lứa cầu thủ đã cùng ông giành Á quân U23 châu Á tại Thường Châu.

3 tuyển thủ U23 Việt Nam đã sớm rời đội vì chấn thương-1

"Về mặt thể hình, lứa cầu thủ này tốt hơn so với lứa trước, kĩ thuật có ưu điểm khác nhau. Họ là tương lai của bóng đá Việt Nam. Chúng tôi kết luận, các cầu thủ từng tham dự giải đấu ở TQ và hiện nay thì giống nhau, chỉ số mỡ hơi ít, sức mạnh thân trên các cầu thủ hơi yếu".

Đặc biệt về chấn thương của trung vệ Trần Đình Trọng, thầy Park có chia sẻ đầy tích cực.

"Đình Trọng đã phẫu thuật xong ở Hàn Quốc, hôm qua đã chụp MRI khá tốt, vết thương không để lại di chứng, ý kiến của bác sĩ cũng khá tích cực, Trọng đã tự tin và vui vẻ. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi. Nếu Trọng không thể thi đấu được chúng tôi cũng đã có phương án", HLV Park lạc quan.

Trận đấu đầu tiên, tối 22/3, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đối đầu tuyển U23 Brunei - đối thủ được đánh giá là yếu thế nhất và khó có thể tạo nên bất ngờ. Cuộc đua tới ngôi nhất bảng sẽ chỉ là câu chuyện của bộ ba Việt Nam – Thái Lan – Indonesia.

3 tuyển thủ U23 Việt Nam đã sớm rời đội vì chấn thương-2

Lịch thi đấu của bảng K, vòng loại U23 châu Á 2020.

Theo Trí Thức Trẻ


U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.