4 bàn thắng đưa Liverpool trở lại Top 4

Lữ đoàn đỏ có chiến thắng tưng bừng 4-0 dù phải làm khách của Bournemouth

Lữ đoàn đỏ có chiến thắng tưng bừng 4-0 dù phải làm khách của Bournemouth. 

Sau 2 trận hòa đáng thất vọng gần đây, Liverpool đã tìm lại chiến thắng. Khi hàng công chơi đúng phong độ và hàng thủ tập trung, Liverpool hoàn toàn có thể giành chiến thắng dễ dàng và không phải hồi hộp ở những phút cuối trận đấu.

4 bàn thắng đưa Liverpool trở lại Top 4 - Ảnh 3.

Ngay phút 20, Coutinho đã mở tỷ số sau một pha đi bóng solo và dứt điểm hiểm hóc. Tiền vệ người Brazil vẫn là linh hồn trong lối chơi của Liverpool. Sang hiệp hai, chính anh tung ra đường chuyền đẹp mắt để người đồng hương Firmino đánh đầu nâng tỷ số lên 4-0.

Nhưng trước đó, trận đấu đã an bài ngay trong hiệp 1. Phút 26, Lovren đánh đầu cận thành nhân đôi cách biệt sau nỗ lực cứu bóng của Firmino. Cuối hiệp 1, Salah có pha đi bóng từ cánh phải rồi bó vào trung lộ sở trường, dứt điểm hiểm nâng tỷ số lên 3-0.

4 bàn thắng đưa Liverpool trở lại Top 4 - Ảnh 4.

Bournemouth chỉ tạo được 1, 2 tình huống ngon ăn trong đó có pha thoát xuống dứt điểm của Defoe nhưng bóng đi chạm cột.

Chiến thắng giúp Liverpool leo lên vị trí thứ 4, sau khi Tottenham tụt vị trí vì trận thua Man City.

Theo Trí Thức Trẻ


Liverpool


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.