5 thủ môn Việt được ví như 'cực phẩm': Đẹp trai, cao không kém mẫu ảnh

Bên cạnh Bùi Tiến Dũng, fan nữ hiện còn "đổ gục" trước 4 chàng thủ môn có vẻ ngoài điển trai, cao ráo.

Bên cạnh Bùi Tiến Dũng, fan nữ hiện còn "đổ gục" trước 4 chàng thủ môn có vẻ ngoài điển trai, cao ráo.

Chỉ với 20 giây ngắn ngủi, thủ môn Đặng Văn Lâm khiến hội chị em 'ngất hàng loạt' vì body cực phẩm
Thủ môn Bùi Tiến Dũng bày tỏ thương nhớ với 'nhân vật' đặc biệt khiến fan đứng ngồi không yên

5 thủ môn Việt được ví như cực phẩm: Đẹp trai, cao không kém mẫu ảnh-1

Tính tới thời điểm này, phần lớn người hâm mộ sẽ nhắc tên Bùi Tiến Dũng đầu tiên khi nói về thủ môn của đội tuyển Việt Nam. Chàng cầu thủ sinh năm 1997 cùng đồng đội đã liên tiếp lập nên kỳ tích cho bóng đá nước nhà, từ giải U23 châu Á tới ASIAD 2018. Bên cạnh đó, vẻ ngoài của anh chàng cũng được nhiều chị em quan tâm.

5 thủ môn Việt được ví như cực phẩm: Đẹp trai, cao không kém mẫu ảnh-2
Bùi Tiến Dũng cao 1,81 m với thân hình chuẩn 6 múi. Trên sân cỏ, anh luôn giữ vẻ mặt nghiêm nghị, lạnh lùng. Nhưng ngoài đời, chàng "thủ môn quốc dân" khá hài hước. Nhiều fan nữ cho rằng khi diện trang phục đời thường, 9X chẳng khác gì người mẫu. Tiến Dũng đang là cầu thủ có lượng người theo dõi lớn nhất Việt Nam - hơn 2,8 triệu lượt.

5 thủ môn Việt được ví như cực phẩm: Đẹp trai, cao không kém mẫu ảnh-3
Đặng Văn Lâm (Lâm Tây) cũng "đốn tim" không ít fan nữ nhờ ngoại hình điển trai. Văn Lâm là con lai 2 dòng máu Nga - Việt. Ngoài gương mặt điển trai với nhiều nét cuốn hút, anh còn sở hữu thân hình "vạn người mê".

5 thủ môn Việt được ví như cực phẩm: Đẹp trai, cao không kém mẫu ảnh-4
Dù không tham gia 2 mùa giải lịch sử năm nay, Văn Lâm vẫn là cái tên được đánh giá cao trong làng thủ môn Việt Nam. Mới đây, dân mạng cho rằng bạn gái của anh là Bùi Thị Yến Xuân, làm PT tại TP.HCM, nhưng cả hai chưa lên tiếng về chuyện này.

5 thủ môn Việt được ví như cực phẩm: Đẹp trai, cao không kém mẫu ảnh-5
Nguyễn Văn Hoàng - cầu thủ đang chơi trong màu áo CLB Sài Gòn - được cho là đẹp trai nhất trong dàn thủ môn của đội tuyển Việt Nam. Tuy chưa có cơ hội ra sân ở những trận đấu quan trọng, Văn Hoàng vẫn chiếm được thiện cảm của người hâm mộ nhờ chăm chỉ luyện tập, cùng vẻ ngoài "nam thần".

5 thủ môn Việt được ví như cực phẩm: Đẹp trai, cao không kém mẫu ảnh-6
Văn Hoàng sở hữu chiều cao tốt nhất U23 Việt Nam - 1,86 m. Cầu thủ sinh năm 1995 nhận được nhiều lời động viên khi chưa được ra sân và luôn đáp lại: "Sẽ cố gắng hết mình và đợi cơ hội tới".


5 thủ môn Việt được ví như cực phẩm: Đẹp trai, cao không kém mẫu ảnh-7
Mới đây, cộng đồng mạng tìm ra danh tính thủ môn điển trai của U15 Hoàng Anh Gia Lai. Đó là Trần Trung Kiên, 15 tuổi, sở hữu chiều cao nổi trội 1,88 m. 

5 thủ môn Việt được ví như cực phẩm: Đẹp trai, cao không kém mẫu ảnh-8
Trung Kiên chưa đăng tải quá nhiều hình ảnh lên mạng xã hội. Người hâm mộ hy vọng với chiều cao lợi thế, độ tuổi còn rất trẻ, anh chàng sẽ là một trong những cái tên làm nên kỳ tích cho Hoàng Anh Gia Lai nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung trong thời gian tới.

5 thủ môn Việt được ví như cực phẩm: Đẹp trai, cao không kém mẫu ảnh-9
Thủ môn điển trai mới nhất được hội chị em chia sẻ trên các diễn đàn là Dương Tùng Lâm (19 tuổi) - người bắt chính cho U19 Hà Nội. Tùng Lâm thường xuất hiện trong các giải đấu của U19 Việt Nam và từng có mặt ở VCK U19 châu Á 2018.

5 thủ môn Việt được ví như cực phẩm: Đẹp trai, cao không kém mẫu ảnh-10
Tùng Lâm cao 1,78 m. Tuy chưa quá chú tâm vào ngoại hình, chàng cầu thủ sinh năm 1999 vẫn được hội chị em xếp vào bảng "Những thủ môn điển trai nhất Việt Nam".
 


Theo VietNamNet 


thủ môn Bùi Tiến Dũng

thủ môn Đặng Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.