Adam Johnson bị lộ clip quay lén: Ngồi tù vẫn ước xâm hại nạn nhân

Cựu cầu thủ Man City gây sốc khi nói với bạn tù rằng mình thà bị giam 6 năm để quan hệ với nạn nhân, là trẻ vị thành niên

Cựu cầu thủ Man City gây sốc khi nói với bạn tù rằng mình thà bị giam 6 năm để quan hệ với nạn nhân, là trẻ vị thành niên. 

Năm ngoái, Adam Johnson bị kết án 6 năm tù vì dụ dỗ một thiếu nữ 14 tuổi. Cựu cầu thủ tuyển Anh đã hôn, đụng chạm vào người cô gái, hỏi xin ảnh khỏa thân và có ý định tiến xa hơn. Nhưng sự việc đã vỡ lở. Adam Johnson, trước tòa, nói rằng tự cảm thấy xấu hổ vì hành động của bản thân.

Cựu sao Man City ngồi tù vẫn ước xâm hại tình dục nạn nhân - Ảnh 1.

Johnson xuất hiện trong đoạn clip.

Nhưng tờ The Sun vừa công bố một đoạn clip gây sốc, quay lén cảnh hội thoại giữa cựu cầu thủ Adam Johnson và một phạm nhân khác ở trong tù. Adam Johnson không tỏ ra ăn năn mà còn ước được đi quá giới hạn.

"Anh không bị kết tội hãm hiếp đúng không", một phạm nhân hỏi. Adam Johnson cười trả lời: "Còn chưa cởi quần ra nữa. Giá mà tôi đã làm điều đó, ngồi tù 6 năm cũng được".

"Sau bất cứ trận sân nhà nào, con bé cũng đợi ở bãi đậu xe, ngay cạnh xe của tôi", Adam Johnson kể lại. "Nó cứ đợi ở đó, mặc quần jeans bó sát, áo hở hang. Sau trận nó lúc nào cũng hỏi xin hình của tôi. Cứ như vậy kéo dài 6 tháng rồi con bé hỏi xin một chiếc áo có ký tên".

"Rồi nó hỏi kết bạn trên mạng xã hội rồi tôi đồng ý, có nhắn tin qua lại. Tôi có biết con bé còn nhỏ đâu, cứ nghĩ nó 17, 18 tuổi rồi. Trò chuyện được ít tuần thì cả hai gặp gỡ rồi tôi hôn con bé, và..."

Cựu sao Man City ngồi tù vẫn ước xâm hại tình dục nạn nhân - Ảnh 2.

Adam Johnson còn nói thêm anh bị phạt tù nặng vì là người nổi tiếng. Cựu cầu thủ Man City cũng tin rằng khả năng có thể chơi bóng trở lại nếu được ra tù trước thời hạn. Khi đoạn clip này được công bố, nhiều khả năng hi vọng xin giảm án hay ra tù trước thời hạn của Adam Johnson sẽ tan thành mây khói. 

Adam Johnson (14/7/1987), trưởng thành từ lò đào tạo Middlesbrough trước khi gia nhập Man City năm 2010 và chơi bóng ở sân Etihad đến năm 2012. Adam Johnson sau đó chuyển sang Sunderland trước khi dính án tù vì tội dụ dỗ trẻ vị thành niên.

Adam Johnson từng có 12 trận khoác áo đội tuyển Anh (2010-2012), ghi được 2 bàn.

Theo Trí Thức Trẻ


Man City

Adam Johnson


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.