Aguero đi vào lịch sử, Man City nới rộng cách biệt với Man Utd lên 5 điểm

Man City chưa đá đúng phong độ vẫn đánh bại Burnley 3-0, qua đó xây chắc ngôi đầu Ngoại hạng Anh

Man City chưa đá đúng phong độ vẫn đánh bại Burnley 3-0, qua đó xây chắc ngôi đầu Ngoại hạng Anh.

Man City khép lại một tuần như mơ với 3 chiến thắng liên tiếp và bứt khỏi kình địch Man Utd trong cuộc đua ở giải Ngoại hạng. Các bàn thắng của Sergio Aguero, Otamendi và Leroy Sane giúp đội chủ sân Etihad giành chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Burnley, để có 25 điểm sau 9 vòng đấu.

Aguero đi vào lịch sử, Man City nới rộng cách biệt với Man Utd lên 5 điểm - Ảnh 3.

Aguero vừa trở lại sau tai nạn xe hơi, khiến anh bị gãy xương sườn. Tiền đạo người Argentina ghi bàn ở phút 30, trên chấm phạt đền. Qua đó Aguero đã ghi 177 bàn, trở thành chân sút số một trong lịch sử Man City.

Trong hiệp một, Man City không ghi thêm bàn nào dù tấn công liên tục. Chính sự xuất sắc của thủ môn Pope đã cứu cho Burnley những bàn thua trông thấy. Sang hiệp hai, thể lực cầu thủ Man City giảm sút vì phải chơi ở Champions League hồi giữa tuần. Tốc độ trận đấu chậm lại. Tuy nhiên, Man City vẫn có được bàn nhân đôi cách biệt nhờ tình huống cố định. Phút 73, Otamendi đánh đầu ghi bàn sau quả đá phạt góc của Sane.

Aguero đi vào lịch sử, Man City nới rộng cách biệt với Man Utd lên 5 điểm - Ảnh 4.

Và chỉ 2 phút sau đó, Sane ghi bàn ấn định tỷ số sau pha kiến tạo như đặt của De Bruyne.

Niềm vui nhân đôi cho Man City khi đội bóng cùng thành phố - Man Utd - bất ngờ để thua Huddersfield Town 1-2. Man Utd sau hai trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng đã để Man City vượt lên, tạo khoảng cách 5 điểm.

Aguero đi vào lịch sử, Man City nới rộng cách biệt với Man Utd lên 5 điểm - Ảnh 5.

Theo Trí Thức Trẻ


Aguero

Man City


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.