Ai bảo cứ dậy thì là sẽ thành công, riêng với 'vựa muối' Hà Đức Chinh là phản tác dụng nhé

Đức Chinh bị người hâm mộ lục lại ảnh thẻ từ thời tấm bé. Ngoại hình có thể thay đổi nhưng riêng nước da của chàng tiền đạo là vẫn duy trì theo thời gian

Đức Chinh bị người hâm mộ lục lại ảnh thẻ từ thời tấm bé. Ngoại hình có thể thay đổi nhưng riêng nước da của chàng tiền đạo là vẫn duy trì theo thời gian.

Tin đồn có bạn gái vừa kịp khép lại bằng lời xác nhận vẫn còn độc thân, Hà Đức Chinh tiếp tục gây chú ý khi ảnh thẻ từ thời tấm bé bị fans "đào mộ". Thời gian qua, cư dân thường trầm trồ với các ca dậy thì thành công nhưng với cầu thủ đất Phú Thọ có vẻ như "phép màu" đó chẳng có tác dụng.

Ảnh thời tấm bé của Đức Chinh bất ngờ được lục lại.

Theo đó, so sánh khoảnh khắc hồi nhỏ và hiện tại, Đức Chính không có quá nhiều thay đổ với nước da ngăm đen cùng đôi mắt một mí đặc trưng. Bên cạnh đó, không thể phủ nhận chàng tiền đạo của U23 Việt Nam nay đã trưởng thành hơn với thân hình to cao và body săn chắc.

Đức Chinh ở tuổi 21

Hà Đức Chinh (SN 1997) tại xã Xuân Đài, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ. Là dũng sĩ trên sân cỏ nhưng ở đời thường, chàng tiền đạo lại được coi là "vựa muối", "thánh lầy" của đội tuyển U23 Việt Nam. Ngoài ra, Chinh "Đen" cũng là biệt danh đồng đội gọi nhằm miêu tả nước da đen đặc biệt của anh chàng.

Ngoại hình có thể thay đổi...

... nhưng riêng nước da của anh chàng vẫn duy trì theo thời gian.

Sau hai chàng cầu thủ cùng mang tên Bùi Tiến Dũng vướng phải tin đồn yêu đương, hôm qua (6/9) nghi án Hà Đức Chinh có bạn gái cũng được lan truyền râm ran. Thậm chí, còn có đến hai cô gái được liệt kê vào danh sách người yêu của chân sút 21 tuổi. Ngay khi lời đồn thổi xuất hiện, học trò HLV Park Hang Seo đã phủ nhận.

Cụ thể, khi được quản lý hết lời khen ngợi anh với người hâm mộ dưới một bài viết: "Cả nhà ơi, Chinh biết nấu ăn, Chinh biết giặt quần áo..."  - Hà Đức Chinh lên tiếng phân trần: "Thế mà không ai yêu chị, lại còn bị tin đồn nữa. Em đi nhảy cầu đây".

Theo Vietnamnet


Đức Chinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.