Ăn mừng kiểu "bọ cạp", Giroud bị ném đá

Giroud là người hùng của Arsenal khi góp 1 bàn và 2 pha kiến tạo trong trận hòa Bournemouth rạng sáng 4-1

Giroud là người hùng của Arsenal khi góp 1 bàn và 2 pha kiến tạo trong trận hòa Bournemouth rạng sáng 4-1, tuy nhiên tiền đạo này lại bị chỉ trích sau trận vì ăn mừng không đúng thời điểm.

Ăn mừng kiểu "bọ cạp", Giroud bị ném đá

Arsenal đã có trận cầu vô cùng vất vả trước Bournemouth (vòng 20 Premier League rạng sáng 4-1) khi bị chủ nhà dẫn trước 3 bàn. Tuy nhiên, với sự tỏa sáng của Giroud, “pháo thủ” đã giành lại được 1 điểm nhờ bàn thắng ở phút 90+2.

Sau bàn thắng này, Giroud đã nhảy nhót ăn mừng theo kiểu “bọ cạp” nhằm gợi lại “siêu phẩm” mà anh đã lập được trong trận thắng Crystal Palace vòng trước. Tuy nhiên, niềm vui của Giroud đã thể hiện không đúng chỗ bởi Arsenal đã thi đấu không tốt và vất vả lắm mới giành được 1 điểm trước đội bóng yếu hơn, qua đó đánh mất cơ hội thu ngắn cách biệt với đội đầu bảng Chelsea. Điều đó khiến những ai ái mộ Arsenal cảm thấy không hài lòng.

Ăn mừng kiểu "bọ cạp", Giroud bị ném đá

Ăn mừng kiểu "bọ cạp", Giroud bị ném đá

“Giroud đã dành thời gian quý giá còn lại để ăn mừng theo kiểu bọ cạp thay vì tìm thêm bàn thắng, thật là một trò ngốc nghếch” – nick “Gunnerblog” viết trên Twitter. Trong khi một fan Arsenal lấy ảnh huyền thoại Dennis Bergkamp làm đại diện thì đay nghiến: “Trừ khi Giroud biến thành bọ cạp và tiêm nọc độc đồng đội trong phòng thay đồ mới làm trò đó. Tôi không muốn nhìn thấy hình ảnh này một lần nữa…”

“Đỉnh cao của trận đấu là màn ăn mừng ngu ngốc” - "OneShortCorner" viết.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc, các camera đã bắt được cảnh tiền đạo Sanchez vô cùng tức giận. Có lẽ anh trách Giroud không sớm đưa bóng vào cuộc - thay vì ăn mừng vô bổ - để tìm cơ hội giành chiến thắng.

Theo Nld.com.vn


Arsenal


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.