Án phạt giáng xuống cầu thủ đắt nhất thế giới vì chửi trọng tài trên Instagram sau trận thua MU

Ngôi sao của PSG nhận án phạt từ UEFA vì hành vi sỉ nhục trọng tài trên mạng xã hội sau trận thua Man Utd ở vòng 1/8 Champions League.

Ngôi sao của PSG nhận án phạt từ UEFA vì hành vi sỉ nhục trọng tài trên mạng xã hội sau trận thua Man Utd ở vòng 1/8 Champions League.

22 năm tỏ tình với Champions League vẫn bị khước từ, bỏ đi thôi anh chàng thủ môn 41 tuổi của PSG 
Cái xoa đầu của người hùng Rashford dành cho Mbappe và câu hỏi: "Tiền nhiều để làm gì, hỡi PSG?" 
Với dàn cầu thủ dự bị tuổi "teen", kém tiếng như thế này MU vẫn có thể làm nên kỳ tích trước PSG 

Neymar sẽ bị cấm thi đấu 3 trận ở mọi đấu trường châu Âu mùa tới. Đó có thể là Champions League hoặc Europa League. Án phạt được UEFA đưa ra vào rạng sáng nay (giờ Việt Nam).

Siêu sao sinh năm 1992 không thể tham dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa PSG với MU vì chấn thương. Ngồi trên khán đài, anh chứng kiến PSG thua đau. Phút 90, trung vệ Kimpembe để bóng chạm tay trong khu cấm địa. 

Sau khi xem lại video, trọng tài trao cho MU quả phạt đền. Sao trẻ Rashford sút tung lưới thủ môn kỳ cựu Buffon, giúp các vị khách đến từ nước Anh hoàn tất màn ngược dòng ấn tượng.

Ngay sau trận, Neymar viết trong story của Instagram như sau: "Thật nhục nhã. Các người đưa 4 ông trọng tài chẳng biết gì về bóng đá để xem lại video chiếu chậm. Làm sao có thể thổi phạt lỗi dùng tay khi cậu ấy đang quay lưng lại. Chúng mày cút hết đi".

Án phạt giáng xuống cầu thủ đắt nhất thế giới vì chửi trọng tài trên Instagram sau trận thua MU-1
Neymar ngơ ngác sau khi MU ấn định chiến thắng 3-1.

Phát ngôn không nể nang trên mạng xã hội, Neymar chắc chắn phải nhận án phạt, vấn đề chỉ chờ xem mức độ như nào. Mùa giải năm nay vẫn là mùa giải thất bại với Neymar và PSG. Họ tiếp tục vô địch dễ dàng ở giải VĐQG Pháp nhưng bị loại sớm ở Champions League, bất chấp có lợi thế lớn.

Cú sút phạt đền kết liễu PSG

 

Theo Trí thức trẻ


án phạt

cầu thủ

Neymar

trọng tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.