Andre Gomes được phẫu thuật thành công, sẽ hồi phục hoàn toàn

Trang chủ CLB Everton xác nhận Andre Gomes đã được phẫu thuật thành công, đồng thời thay mặt anh gửi lời cảm ơn tới các cổ động viên

Trang chủ CLB Everton xác nhận Andre Gomes đã được phẫu thuật thành công, đồng thời thay mặt anh gửi lời cảm ơn tới các cổ động viên.

“Câu lạc bộ bóng đá Everton xác nhận Andre Gomes đã trải qua ca phẫu thuật trật khớp xương ở mắt cá chân phải của anh hôm 4/11 và mọi việc đã diễn ra vô cùng tốt đẹp. Bây giờ Andre sẽ dành một chút thời gian để hồi phục trong bệnh viện, trước khi quay trở lại câu lạc bộ để bắt đầu phục hồi dưới sự hướng dẫn của nhân viên y tế. Anh được dự kiến có thể phục hồi hoàn toàn", thông báo của Everton cho hay.

Trong trận hòa 1-1 với Everton tại vòng 11 Ngoại hạng Anh hôm 3/11, Son Heung-min của Tottenham có tình huống vào bóng từ phía sau với Gomes. Va chạm mạnh khiến cầu thủ người Bồ Đào Nha bị gãy cổ chân. Gomes rời sân trên cáng sau pha bóng trên và được chở thẳng tới bệnh viện. Anh phải dùng thiết bị hỗ trợ hô hấp.

Andre Gomes được phẫu thuật thành công, sẽ hồi phục hoàn toàn-1

Tình huống va chạm dẫn đến chấn thương của Andre Gomes. Ảnh: Getty.

Những chấn thương như này sẽ khiến cầu thủ phải ngồi ngoài ít nhất 6 tháng. Không những phải nghỉ thi đấu dài hạn, cầu thủ dính chấn thương nặng ở mắt cá sẽ rất khó tìm lại phong độ như xưa. Đây là tin rất buồn cho Gomes và cả CĐV Everton khi tiền vệ người Bồ Đào Nha đang thích nghi rất tốt với Premier League.

Sự nghiệp của Gomes cho đến ngày hôm qua vẫn nhiều nốt trầm hơn thành công. Anh không được trao cơ hội ở Barcelona nên phải tìm đến Everton để cứu vãn sự nghiệp. Khi đang có dấu hiệu đi lên, Gomes lại dính chấn thương khủng khiếp.

Trong khi đó, Tottenham đang cân nhắc kháng án với chiếc thẻ đỏ tiền đạo này phải nhận. Pha quay chậm cho thấy Son Heung-min không trực tiếp dẫn đến chấn thương nặng cho Gomes.

Theo Zing.vn


Andre Gomes

Son Heung-min

Everton

Tottenham


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.