Anh Đức để ngỏ khả năng sang Thái Lan khi nhận được lời mời với mức lương 7.000 USD/tháng

Tiền đạo Anh Đức đã nhận được lời mời với mức lương 7.000 USD/tháng từ đội bóng đang chơi ở Thái League 1 - CLB Bangkok United.

Tiền đạo Anh Đức đã nhận được lời mời với mức lương 7.000 USD/tháng từ đội bóng đang chơi ở Thái League 1 - CLB Bangkok United.

Anh Đức trở thành món "hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng sau màn trình diễn ấn tượng trong năm 2018. Đặc biệt, Anh Đức chính là chân sút tốt nhất của ĐT Việt Nam trong hành trình "lên đỉnh" tại AFF Cup 2018 với 4 bàn thắng, trong đó có bàn thắng cực kỳ quan trọng ở trận chung kết lượt về với ĐT Malaysia.

Anh Đức để ngỏ khả năng sang Thái Lan khi nhận được lời mời với mức lương 7.000 USD/tháng-1

Anh Đức sẽ theo chân Văn Lâm, Xuân Trường tới Thái Lan thi đấu?

Và mới nhất, tiền đạo sinh năm 1985 này đã nhận được lời mời từ đội bóng đang chơi ở Thái League 1 - CLB Bangkok United. Được biết, hợp đồng mà đội chủ sân True Stadium đề nghị với Anh Đức có thời hạn 1 năm, cùng nhiều đãi ngộ khác như căn hộ riêng, xe hơi di chuyển và vé máy bay khứ hồi. Ngoài ra, đội bóng này sẵn sàng chi 80.000 USD chuyển nhượng cho CLB Bình Dương.

Bên cạnh đó, Anh Đức có thể được nhận các khoản thưởng theo từng trận thắng và hòa nếu thi đấu chính thức với các khung lần lượt là 1.000 USD và 500 USD. Nếu góp mặt hơn 75% số trận của đội mà trong trường hợp Bangkok United vô địch, Anh Đức sẽ nhận thưởng 50.000 USD, còn mức thưởng 30.000 USD khi đội đứng Top 3.

Ở chiều ngược lại, chân sút kỳ cựu này cũng đã để ngỏ khả năng sang Thái Lan thi đấu: "Hợp đồng chỉ có một năm. Đi cũng là để thử thách bản thân cũng như tìm kiếm thách thức mới. Vấn đề nằm ở tôi thôi, và tôi đang suy nghĩ về vấn đề này" - trích phát biểu của Anh Đức trên Tuổi trẻ.

Như vậy, nếu đồng ý chuyển tới Bangkok United thi đấu, Anh Đức sẽ có cơ hội gặp lại hai cầu thủ đàn em của mình ở ĐT Việt Nam là Lương Xuân Trường (Buriram United) và Đặng Văn Lâm (Muangthong United).

 

 

Thái SHTT


cầu thủ Anh Đức

AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.