Arsenal đón tin vui bất ngờ trước “đại chiến” với Bayern

Trước cuộc chạm trán Bayern Munich trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League

Trước cuộc chạm trán Bayern Munich trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League, Arsenal đã đón tin vui bất ngờ khi bộ ba Xabi Alonso, Jerome Boateng và Franck Ribery của “Hùm xám” không thể góp mặt vì chấn thương.

arsenal don tin vui bat ngo truoc “dai chien” voi bayern hinh anh 1

Alonso, Ribery...

Rạng sáng 16.2 (giờ Việt Nam), Arsenal sẽ có chuyến làm khách được đánh giá là “lành ít, dữ nhiều” tại sân Allianz Arena. Với lợi thế sân nhà cùng đội hình đồng đều hơn, Bayern được đánh giá cao hơn so với “Pháo thủ” thành London.

Không chỉ được đánh giá cao hơn, “tiếng nói” của lịch sử cũng đứng về Bayern. Cụ thể, kể từ năm 2000 đến nay, đôi bên đã chạm trán nhau tổng cộng 10 lần ở Champions League (Bayern thắng 5, hoà 2, thua 3 trận). Đáng chú ý, trong quãng thời gian này, “The Gunners” chưa bao giờ loại được đương kim vô địch Bundesliga khi họ chạm trán nhau tại vòng loại trực tiếp ở sân chơi danh giá nhất lục địa già.

arsenal don tin vui bat ngo truoc “dai chien” voi bayern hinh anh 2

... và Boateng không thể góp mặt ở trận đấu với Arsenal.

Mùa giải năm ngoái, cả 2 đội nằm cùng bảng đấu. Lượt đi trên sân nhà Emirates, Arsenal thắng 2-0 nhưng thua 1-5 ở lượt về tại Allianz Arena.

Rất may cho Arsenal là ở trận đấu tới, Bayern gặp tổn thất về lực lượng khi tiền vệ phòng ngự Xabi Alonso, trung vệ Jerome Boateng và tiền vệ cánh Franck Ribery không thể góp mặt vì lý do chấn thương.

Trong buổi tập mới đây của Bayern tại trung tâm huấn luyện Saebener Strasse, Alonso đã gặp phải chấn thương đầu gối. Kết quả là tiền vệ người Tây Ban Nha phải bỏ tập giữa chừng.

Do gặp phải chấn thương đùi phải nên Ribery vẫn đang tập luyện theo giáo án riêng, chứ chưa thể hoàn thành các bài tập bình thương như các đồng đội khác. Về phần mình, Boateng vừa trải qua ca phẫu thuật ở vùng ngực và tiếp tục phải ngồi ngoài.

Theo Danviet.vn/Daily Star



Champions League

Arsenal


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.