Arsenal vượt Tottenham sau trận thắng thứ 10 liên tiếp trên sân nhà

2 bàn thắng của Ramsey và Lacazette giúp "Pháo thủ" đánh bại Newcastle 2-0 ở trận đấu thuộc vòng 32 Premier League diễn ra rạng sáng 2/4

2 bàn thắng của Ramsey và Lacazette giúp "Pháo thủ" đánh bại Newcastle 2-0 ở trận đấu thuộc vòng 32 Premier League diễn ra rạng sáng 2/4.

Tiếp đón Newcastle, HLV Unai Emery cẩn trọng tung vào sân đội hình mạnh nhất. Đáng chú ý là sự xuất hiện của Mesut Oezil sau gần 1 tháng không ra sân tại giải Ngoại hạng. Anh cùng Lacazette, Iwobi tạo thành mũi đinh ba trên hàng công của Arsenal.

Với lợi thế sân nhà, "Pháo thủ" nhập cuộc đầy tự tin với nhiều pha phối hợp bóng ngắn khiến hàng thủ Newcastle gặp khó khăn. Mành lưới của đội khách rung lên ở phút 13 sau pha đệm bóng của Aaron Ramsey nhưng bàn thắng không được công nhận do trọng tài xác định Sokratis đã phạm lỗi ở tình huống trước đó.

Người hâm mộ tại sân Emirates không phải tiếc nuối lâu khi chỉ 17 phút sau, bàn thắng đã đến với thầy trò Unai Emery. Nỗ lực khống chế không thành công của Lacazette vô tình trở thành đường mớm bóng vừa tầm cho Ramsey băng lên tung cú dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ môn Dubravka.

Arsenal vượt Tottenham sau trận thắng thứ 10 liên tiếp trên sân nhà-1

Ramsey đang cống hiến hết mình cho Arsenal trong mùa giải cuối trước khi đầu quân cho Juventus.

Thế chủ động hoàn toàn thuộc về Arsenal trong những phút tiếp theo. Cơ hội mở ra với Ramsey, Oezil nhưng bộ đôi này lại không thể tận dụng để giúp chủ nhà gia tăng cách biệt.

Bước sang hiệp 2, đội khách cố gắng đẩy cao đội hình tìm bàn thắng bằng những pha lên bóng từ hai biên nhưng đều bị chặn đứng. Bên phía Arsenal, HLV Unai Emery tung Aubameyang vào sân ở đầu hiệp hai giúp thế trận tấn công của đội chủ nhà thêm sáng sủa.

Bộ đôi Lacazette, Aubameyang liên tục khuấy đảo hàng thủ đối phương bằng những pha phối hợp ở tốc độ cao và điều gì đến cũng phải đến. Phút 83, Aubameyang có đường kiến tạo bằng đầu cho Lacazette băng xuống tâng bóng tinh tế qua đầu thủ môn ấn định thắng lợi 2-0 cho Arsenal.

Arsenal vượt Tottenham sau trận thắng thứ 10 liên tiếp trên sân nhà-2

Lacazette giúp "Pháo thủ" thắng trận thứ 10 liên tiếp trên sân nhà ở Premier League.

Với 3 điểm giành được, đoàn quân của HLV Unai Emery chiếm vị trí thứ 3 của Tottenham. Cuộc đua top 4 đang diễn ra hấp dẫn hơn bao giờ hết khi cơ hội chia đều cho cả Arsenal, Tottenham, Man Utd và Chelsea.

Arsenal vượt Tottenham sau trận thắng thứ 10 liên tiếp trên sân nhà-3

Đội hình ra sân của 2 CLB.

Arsenal vượt Tottenham sau trận thắng thứ 10 liên tiếp trên sân nhà-4

Bảng xếp hạng Premier League.

Theo Zing.vn


Premier League

Arsenal

Newcastle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.