Ashley Cole bán biệt thự từng sống chung với vợ cũ Cheryl

Cựu hậu vệ Chelsea dành nhiều thời gian ở Mỹ và đang rao bán nhà tại Anh quốc

Cựu hậu vệ Chelsea dành nhiều thời gian ở Mỹ và đang rao bán nhà tại Anh quốc.

Căn biệt thự của Ashley Cole nằm tại Surrey Hills. Đây là nơi anh từng sống chung với vợ cũ Cheryl, mỹ nhân nước Anh từ năm 2006 đến 2010. Cả hai sau đó ly dị và Cole sang Mỹ, thi đấu cho CLB LA Galaxy. 

Ashley Cole bán biệt thự từng sống chung với vợ cũ Cheryl - Ảnh 1.

Cole rao bán biệt thự với giá 7,5 triệu bảng. Dinh cơ này gồm có hồ bơi, sân bóng đá mini, phòng chiếu phim, phòng xông hơi, sân golf 2 lỗ và khu nhà ở rộng rãi. Theo các báo Anh, Cole rao bán nhà đã lâu nhưng không thể bán được vì giá cao. Anh được khuyên nên hạ giá để mau chóng thu lại tiền.

Ashley Cole bán biệt thự từng sống chung với vợ cũ Cheryl - Ảnh 2.
Ashley Cole bán biệt thự từng sống chung với vợ cũ Cheryl - Ảnh 3.
Ashley Cole bán biệt thự từng sống chung với vợ cũ Cheryl - Ảnh 4.
Ashley Cole bán biệt thự từng sống chung với vợ cũ Cheryl - Ảnh 5.

Cole muốn sống hẳn ở Los Angeles, nơi có thời tiết nắng ấm thay vì quanh năm mù sương như ở London. Hậu vệ 36 tuổi đang sống hạnh phúc cùng bạn gái Sharon Canu và cậu con trai 10 tháng tuổi.

"Không ai ở đây biết tôi là ai. Tôi có thể đi bộ xuống phố cùng con trai một cách thoải mái. Còn nếu sống ở Anh, chắc chắn 100% sẽ có người theo tôi chụp ảnh", Cole tâm sự. 

Trong khi đó, đường tình duyên của Cheryl khá lận đận sau khi chia tay với Cole. Cô có cuộc hôn nhân chóng vánh với Jean-Bernard Fernandez-Versini trong 2 năm rồi cũng đường ai nấy đi. Sau hai lần đò, giờ Cheryl chưa nghĩ đến việc kết hôn. Cô hiện hẹn hò với Liam Payne, cựu thành viên nhóm nhạc đình đám One Direction.

Ashley Cole bán biệt thự từng sống chung với vợ cũ Cheryl - Ảnh 6.

Cheryl và bạn trai hiện tại, ca sĩ Liam Payne, cựu thành viên nhóm nhạc đình đám One Derection.

Theo Thời Đại/Kenh14


Chelsea

Ashley Cole


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.