Bài hát chính thức World Cup 2018

Bài "Live It Up" của World Cup 2018 có tiềm năng để trở thành hiện tượng mới

Bài "Live It Up" của World Cup 2018 có tiềm năng để trở thành hiện tượng mới và chúng ta có thể thưởng thức bài hát này ngay bây giờ.

Mới đây FIFA đã công bố bài hát chính thức của World Cup 2018 có tên là "Live It Up". Bài hát này được sản xuất bởi DJ Diplo và có các giọng ca tham gia gồm ca sỹ nam Nicky Jam, ca sỹ nữ Era Isterefi cũng như cả diễn viên Will Smith vốn nổi tiếng trong các phim hành động hài.

Một bài hát hay một bản nhạc hiệu có thể trở thành nhận diện thương hiệu của một kỳ World Cup, và có thể được nhớ đến rất lâu ngay cả sau khi kỳ World Cup khép lại. Một vài trường hợp tiêu biểu có thể kể đến như bài "Un'estate italiana" (Mùa hè Italia) năm 1990, "The Cup of Life" năm 1998 hay cả "La la la" năm 2014.

Theo Ictnews.vn


World Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.