Bạn gái cũ xác nhận chia tay Tiến Linh, thông báo kết hôn người mới

Nhân ngày sinh nhật người mới, Ngọc Quyên gửi lời chúc ngọt ngào đến anh và nhắn nhủ nhiều lời yêu thương tại trang cá nhân.

Nhân ngày sinh nhật người mới, Ngọc Quyên gửi lời chúc ngọt ngào đến anh và nhắn nhủ nhiều lời yêu thương tại trang cá nhân.

Ngày 6/1, Ngọc Quyên - bạn gái cũ cầu thủ Nguyễn Tiến Linh - đăng tải bức ảnh tình cảm trong trang phục áo cưới cùng bạn trai mới và tag tên nửa kia.

"Chúc đồng chí có 1 sinh nhật cuối đời độc thân vui vẻ, hạnh phúc và gặp thật nhiều may mắn. Nếu có buồn vì lỡ vội lấy vợ thì cứ dựa vào vai tôi mà khóc nhé, tôi sẽ an ủi", cô viết.

Bên cạnh đó, Ngọc Quyên còn gọi anh là đồng chí "gần cùng giường" và nhắn nhủ anh lời yêu thương.

Ngày 31/12 năm ngoái, hot girl Nghệ An khiến nhiều người bất ngờ khi đăng ảnh mặc váy cưới bên một chàng trai sau đó nhanh chóng xóa đi.

Với hình ảnh mới đăng tải, cô đã chính thức công khai có người mới sau chuyện tình được chú ý với tiền đạo Tiến Linh.

Bạn gái cũ xác nhận chia tay Tiến Linh, thông báo kết hôn người mới-1

Bạn gái cũ Tiến Linh sắp về chung một nhà với bạn trai mới. Ảnh: FBNV.

Nửa kia của Ngọc Quyên công tác trong ngành công an, cùng sống tại TP Vinh, Nghệ An.

Tại trang cá nhân, anh chia sẻ nhiều hình ảnh ngọt ngào bên cựu sinh viên ĐH Sân khấu - Điện ảnh và tiết lộ đám cưới sẽ diễn ra vào 13/1. Đôi trẻ cũng kỷ niệm 100 ngày yêu vào 2/11 năm ngoái.

Hiện, trang cá nhân của Ngọc Quyên cũng ẩn hết hình ảnh cũ, chỉ để lại bức hình cưới mới đăng tải và một bức ảnh selfie từ tháng 9/2019.

Tháng 9 vừa qua, nhiều dân mạng nghi ngờ Ngọc Quyên - Tiến Linh đường ai nấy đi khi xóa hết hình ảnh nhau trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, thời điểm đó, nàng cựu sinh viên ĐH Sân khấu - Điện ảnh nói với Zing.vn rằng cô là người chủ động muốn bạn trai ẩn ảnh đôi của hai người vì muốn tập trung cho công việc.

Một tháng sau, cô khiến nhiều người tò mò khi khoe ảnh ngồi trong xe ôtô cùng chiếc nhẫn cầu hôn.

Tiến Linh - Ngọc Quyên là cặp cầu thủ - WAGs công khai bên nhau vào năm 2017. Khi còn yêu, cả hai thường xuyên đăng ảnh tình cảm, dành lời có cánh cho nhau trên mạng xã hội. Ngọc Quyên cũng thường tới sân cổ vũ Tiến Linh thi đấu.

Trong đêm lịch sử của bóng đá Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào tháng 12/2018, khi nhận nhận huy chương vàng AFF Cup 2018, Tiến Linh nhanh chóng dành tặng nó cho người yêu. Trên sân cỏ, trước mặt nhiều phóng viên và người hâm mộ, cả hai trao cho nhau một nụ hôn tình cảm.

Bạn gái cũ xác nhận chia tay Tiến Linh, thông báo kết hôn người mới-2

Sau khi nhận huy chương vàng AFF Cup 2018, Tiến Linh đã dành tặng nó cho bạn gái Ngọc Quyên.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ban-gai-cu-xac-nhan-chia-tay-tien-linh-thong-bao-ket-hon-nguoi-moi-post1033002.html?fbclid=IwAR3XFqU_TheWcQQoR9rcku9eQeBe9b8RDKnv2D59LNEF-CHFWb2EIaXSCTE

Tiến Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.