Bạn gái Neymar bị chỉ trích vì đẹp đến… hao gầy

Bruna Marquezine vốn trông rất “mình hạc xương mai” và vô tình, chuyện cân nặng đã khiến cho bạn gái Neymar phải gánh chịu không ít áp lực

Bruna Marquezine vốn trông rất “mình hạc xương mai” và vô tình, chuyện cân nặng đã khiến cho bạn gái Neymar phải gánh chịu không ít áp lực.

Bruna Marquezine không được lòng fans vì quá gầy

Bruna Marquezine không được lòng fans vì quá gầy

Mới đây, mỹ nhân nóng bỏng Bruna Marquezine đã gây “bão” trên trang mạng xã hội Instagram với một loạt hình ảnh khoe thân ấn tượng. Tuy nhiên, thay vì gây chú ý với vẻ ngoài sexy, bạn gái Neymar lại làm cho người hâm mộ xôn xao vì trông quá gầy gò.

Thậm chí, Bruna Marquezine còn khiến nhiều fans phải băn khoăn với dòng tâm sự: “Tôi đã bắt đầu thấy ghét cơ thể mình. Tôi nghĩ là tôi phải giảm cân bằng mọi cách có thể. Nên hàng ngày tôi đã uống thuốc nhuận tràng trong hơn ba tháng liền”.

Bạn gái Neymar vốn đã rất quyến rũ

Bạn gái Neymar vốn đã rất quyến rũ

Quan điểm có phần cực đoan này của Bruna Marquezine không được nhiều người hâm mộ đồng tình. Rõ ràng, bạn gái Neymar vốn trông rất quyến rũ và việc giảm cân thậm chí còn có thể làm nét gợi cảm bị suy giảm.

Trước hàng loạt ý kiến phản đối của cư dân mạng, Bruna Marquezine đã phải thẳng thắn đáp trả rằng: “Thành thật hoàn toàn khác với việc khiếm nhã. Nếu ai đó hỏi quan điểm của bạn thì hãy nói với họ sự thật. Nhưng nếu một người không hề hỏi thì hãy giữ im lặng”.

Việc giảm cân với Bruna Marquezine quả thực có phần thừa thãi

Việc giảm cân với Bruna Marquezine quả thực có phần thừa thãi

Vốn là một ngôi sao giải trí hàng đầu tại Brazil nên Bruna Marquezine sớm đã có được những kỹ năng đương đầu với các “anh hùng bàn phím”. Bạn gái Neymar còn hùng hồn tuyên bố rằng thân hình của phụ nữ không phải để làm vui lòng đàn ông hay bất cứ ai khác mà quan trọng là mỗi người cảm thấy khoẻ mạnh và hạnh phúc.

“Tôi yêu cơ thể tôi và tôi vô cùng hạnh phúc theo cách của tôi. Tôi không muốn giảm cân. Chỉ là gần đây tôi giảm cân một chút cho một vai diễn thôi”, Bruna Marquezine kết luận một cách ngắn gọn.

Bruna Marquezine luôn tự tin toả sáng

Bruna Marquezine luôn tự tin toả sáng

Theo Dantri.com.vn


Neymar


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.