Bạn gái ngọt ngào gọi Đức Chinh là "Ông già Noel của em" nhưng phũ phàng nói: "Anh chỉ đẹp trai trong mắt... chính anh"

Cặp đôi Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang liên tục khiến fan bật cười bởi những mẩu đối thoại troll nhau trên mạng xã hội.

Cặp đôi Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang liên tục khiến fan bật cười bởi những mẩu đối thoại troll nhau trên mạng xã hội.

Giáng sinh của các bạn đã trôi qua như thế nào? Những người có người yêu bên cạnh chắc hẳn sẽ hạnh phúc hơn những đôi tay cô đơn tự nắm lấy. Dù có đi tụ tập bạn bè, tận hưởng đêm Noel náo nhiệt thì khi trở về nhà, ngắm ảnh những cặp đôi hẹn hò tình tứ, trao nhau những yêu thương trong đêm Giáng sinh, không ít FA sẽ chạnh lòng cho xem. Cứ nhìn ảnh hẹn hò của Hà Đức Chinh và bạn gái xinh đẹp Mai Hà Trang mà xem, các nàng fan girl sẽ thấy ghen tị nhiều hơn mọi ngày một chút đấy.

Đêm Giáng sinh trên Instagram cá nhân, cô nàng Mai Hà Trang hạnh phúc khoe ảnh tự sướng cùng người yêu. Vẫn là phong cách chụp nửa gương mặt như mọi khi nhưng fan lập tức nhận ra chàng trai trong ảnh không ai khác ngoài tiền đạo U23 Việt Nam Hà Đức Chinh. Người đẹp ngọt ngào gọi Đức Chinh là "My Santa Claus" (Ông già Noel của em - PV tạm dịch).

Bạn gái ngọt ngào gọi Đức Chinh là Ông già Noel của em nhưng phũ phàng nói: Anh chỉ đẹp trai trong mắt... chính anh-1Hà Đức Chinh có bạn gái bên cạnh đón Giáng sinh.

Bên dưới bức ảnh, tiền đạo quê Phú Thọ còn hài hước vào bình luận tự khen mình đẹp trai. Đáp lại, Mai Hà Trang tình cảm gọi Đức Chinh là "anh" nhưng vẫn có thể phũ phàng phủ nhận nhan sắc của người yêu: "Anh lúc nào cũng đẹp trai... trong đôi mắt của riêng anh". Bức ảnh được chụp trong chuyến du lịch chớp nhoáng của Đức Chinh và bạn gái ngay khi vừa trở về từ đợt tập huấn tại Hàn Quốc. Cặp đôi đã cùng nhau đi Phú Quốc và hôm nay 25/12, Đức Chinh đã trở lại với lịch tập luyện của U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á.

Hết xem Đức Chinh tình tứ với bạn gái, ngó sang Facebook của người đã có gia đình như Bùi Tiến Dũng, dân FA cũng chỉ biết khóc ròng thương phận mình. Chàng trung vệ tuyển Việt Nam đã có một mùa Giáng sinh vô cùng ấm áp bên gia đình nhỏ. Đây là mùa Noel đầu tiên của con gái yêu Sushi, cũng là mùa Noel đầu tiên Tiến Dũng được làm bố, có vợ đẹp con thơ bên cạnh. Hạnh phúc biết nhường nào. Trong lúc chờ vợ nấu cơm, anh chàng còn đem con gái ra chụp ảnh tự sướng đáng yêu lắm nhé.

Bạn gái ngọt ngào gọi Đức Chinh là Ông già Noel của em nhưng phũ phàng nói: Anh chỉ đẹp trai trong mắt... chính anh-2

Gia đình Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đêm Noel.

Bạn gái ngọt ngào gọi Đức Chinh là Ông già Noel của em nhưng phũ phàng nói: Anh chỉ đẹp trai trong mắt... chính anh-3

Chờ vợ nấu cơm, Tiến Dũng cùng con gái chụp ảnh tự sướng đáng yêu.

Theo  Helino

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/ban-gai-ngot-ngao-goi-duc-chinh-la-ong-gia-noel-cua-em-nhung-phu-phang-noi-anh-chi-dep-trai-trong-mat-chinh-anh-220191225065955551.htm

Đức Chinh

ông già Noel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.