Bạn gái Quang Hải diện áo tắm, khoe thân hình nóng bỏng

Trong một bức hình mới đây, cô nàng hot girl Nhật Lê - bạn gái cầu thủ Quang Hải của đội tuyển U23 Việt Nam khiến nhiều người phải ngẩn ngơ vì thân hình nuột nà, nóng bỏng.

Trong một bức hình mới đây, cô nàng hot girl Nhật Lê - bạn gái cầu thủ Quang Hải của đội tuyển U23 Việt Nam khiến nhiều người phải ngẩn ngơ vì thân hình nuột nà, nóng bỏng.

Bạn gái Quang Hải diện áo tắm, khoe thân hình nóng bỏng-1

Hot girl Nhật Lê (SN 1999) - là một trong những cái tên đình đám trong dàn người yêu cầu thủ U23 Việt Nam. Cô là bạn gái tiền vệ Quang Hải (người đã ghi 5 siêu phẩm ở mùa giải U23 châu Á 2018).

Bạn gái Quang Hải diện áo tắm, khoe thân hình nóng bỏng-2

Nhật Lê sinh ra ở Quảng Nam, cô đang học ngành Sư phạm âm nhạc tại trường Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương (Hà Nội). Ngoài công việc học tập, cô thường xuất hiện với vai trò mẫu ảnh và kinh doanh thời trang, mỹ phẩm.

Bạn gái Quang Hải diện áo tắm, khoe thân hình nóng bỏng-3

Vốn sở hữu gương mặt xinh xắn, thân hình cân đối, Nhật Lê rất ưa chuộng phong cách quyến rũ, cá tính.

Bạn gái Quang Hải diện áo tắm, khoe thân hình nóng bỏng-4

Trong một chia sẻ gần đây trên trang cá nhân Instagram, cô nàng khiến nhiều người phải ngẩn ngơ vì thân hình nuột nà, nóng bỏng khi diện bộ áo tắm màu đen. Những bức hình đó ngay lập tức nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người.

Bạn gái Quang Hải diện áo tắm, khoe thân hình nóng bỏng-5

Sắc vóc quyến rũ của hot girl Quảng Nam

Bạn gái Quang Hải diện áo tắm, khoe thân hình nóng bỏng-6

Để có được thân hình săn chắc, cân đối Nhật Lê rất chịu khó tập gym và thể thao

Bạn gái Quang Hải diện áo tắm, khoe thân hình nóng bỏng-7

Bạn gái Quang Hải diện áo tắm, khoe thân hình nóng bỏng-8

Chuyện tình của cô và người hùng Quang Hải U23 Việt Nam luôn được người hâm mộ quan tâm, ủng hộ. Đến nay họ đã có gần 3 năm bên nhau. 

Bạn gái Quang Hải diện áo tắm, khoe thân hình nóng bỏng-9

Không chỉ xinh đẹp, bạn gái 9x của Quang Hải còn rất tâm lý. Còn nhớ sau trận đấu chung kết U23 Châu Á trên sân vận động Thường Châu (Trung Quốc), Nhật Lê từng viết trên Instagram: “Về thôi anh. Giông bão ngoài kia em thay anh gánh nửa cuộc đời”. Cặp đôi cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh thân mật, dành cho nhau những "lời có cánh" trên Facebook cá nhân. Họ luôn đồng hành cùng nhau trong công việc và cuộc sống.

Bạn gái Quang Hải diện áo tắm, khoe thân hình nóng bỏng-10

Khi bạn trai thi đấu các giải trong nước, cô gái 9x đều thu xếp thời gian, đến sân vận động cổ vũ. 

Bạn gái Quang Hải diện áo tắm, khoe thân hình nóng bỏng-11

Vừa qua, cô gây chú ý khi tham dự cuộc thi âm nhạc "The debut - Dự án số 1". Dù chỉ dừng chân ở tập 7, cô gái quê Quảng Nam vẫn khiến nhiều người ấn tượng bởi khả năng ca hát của mình. Thời gian thi, cô được bạn trai ủng hộ rất nhiều.

Bạn gái Quang Hải diện áo tắm, khoe thân hình nóng bỏng-12

Trong một phỏng vấn với báo chí bên lề cuộc thi âm nhạc này, hot girl 9X từng chia sẻ bản thân rất yêu thích ca hát nhưng trước đây chưa từng tham gia cuộc thi chuyên nghiệp nào.

Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.