Bạn gái Quỳnh Anh kể "tật xấu khó đỡ" của Đỗ Duy Mạnh

Trong một chia sẻ mới nhất, hot girl Nguyễn Quỳnh Anh, bạn gái của Đỗ Duy Mạnh đã lên tiếng kể về những “tật xấu” thường ngày của tuyển thủ U23 Việt Nam

Trong một chia sẻ mới nhất, hot girl Nguyễn Quỳnh Anh, bạn gái của Đỗ Duy Mạnh đã lên tiếng kể về những “tật xấu” thường ngày của tuyển thủ U23 Việt Nam.

Nguyễn Quỳnh Anh hiện đang là sinh viên khoa Luật Quốc tế của Học viện Ngoại giao Việt Nam. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, hot girl này còn biết đến là một người rất tâm lý với bạn trai.

Yêu một cầu thủ bóng đá thường chịu nhiều thiệt thòi khi họ thường xuyên phải tập luyện, thi đấu xa nhà. Dù vậy, Nguyễn Quỳnh Anh không xem đó là vấn đề quá lớn. Ngoài những lời động viên, cô cũng thường xuyên xuất hiện trên sân Hàng Đẫy hay Mỹ Đình để tiếp thêm sức mạnh cho Đỗ Duy Mạnh.

Bạn gái Quỳnh Anh kể tật xấu khó đỡ của Đỗ Duy Mạnh-1

Đỗ Duy Mạnh và Quỳnh Anh đang hạnh phúc bên nhau

Tâm lý là vậy, nhưng mới đây, Quỳnh Anh cũng phải lên tiếng về một số "tật xấu" của bạn trai. Cụ thể, hotgirl này cho biết, Đỗ Duy Mạnh là một người rất mải chơi, khi đã tụ tập với đồng đội tại đội bóng chơi game thì gần như quên luôn bạn gái.

Chưa hết, "hot boy đanh đá" của U23 Việt Nam còn rất hay sai vặt, không tự làm mà thường sai Quỳnh Anh làm hộ, khi được nhắc nhở, Duy Mạnh lập tức trả cho bạn gái 1 số tiền nhỏ để chống chế.

Bạn gái Quỳnh Anh kể tật xấu khó đỡ của Đỗ Duy Mạnh-2

Dù "kể tội" bạn trai nhưng Quỳnh Anh rất hiểu và thương Duy Mạnh khi phải thường xuyên thi đấu xa nhà.

Cuối cùng, Quỳnh Anh còn "tố" Duy Mạnh thường xuyên ngủ quên và rất chỉn chu khi ra đường khiến cuộc hẹn của hai người hay bị trễ giờ. Đây là điều không quá bất ngờ, bởi khi ra đường Đỗ Duy Mạnh luôn rất quan tâm đến hình ảnh của bản thân, điều giúp tiền vệ này càng điển trai, nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Nguyễn Quỳnh Anh không quá xa lạ với CĐV Hà Nội FC. Cô là em gái của Huyền My, vợ tiền đạo đội trưởng Nguyễn Văn Quyết. Người hâm mộ đội bóng Thủ đô đang mong chờ Quỳnh Anh và Duy Mạnh sẽ nhanh chóng về chung một nhà trong tương lai gần.

Theo Helino


Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.