Bạn gái xinh đẹp của Aguero khiến cổ động viên Man City “phát cuồng”

Trong lúc Sergio Aguero đều đặn “nổ súng” trên sân cỏ thì nàng WAG xinh đẹp Sofia Calzetti cũng rất biết cách khoe ảnh và toả sáng nơi hậu trường

Trong lúc Sergio Aguero đều đặn “nổ súng” trên sân cỏ thì nàng WAG xinh đẹp Sofia Calzetti cũng rất biết cách khoe ảnh và toả sáng nơi hậu trường.

Bạn gái xinh đẹp của Aguero khiến cổ động viên Man City phát cuồng”-1

Aguero quả thực rất may mắn khi có một người bạn gái xinh đẹp như Sofia Calzetti

Trong trận đấu mới đây giữa Man City và Southampton, mỹ nhân Sofia Calzetti cũng đã có mặt trên khán đài để cổ vũ cho bạn trai. Nhất là khi Aguero ghi bàn trong hiệp hai, Sofia Calzetti đã nhanh chóng có một động thái chia vui với anh bạn trai cầu thủ.

Cụ thể, Sofia Calzetti đã chia sẻ một đoạn video ghi lại khoảnh khắc người bạn trai Aguero của mình được xuất hiện trên màn hình sân vận động với tư cách là người vừa ghi bàn vào lưới đối thủ Southampton.

Bạn gái xinh đẹp của Aguero khiến cổ động viên Man City phát cuồng”-2

Sofia Calzetti đã nhanh tay khoe ảnh để chia vui với bạn trai Aguero

Và lẽ dĩ nhiên, động thái “nịnh khéo” này của Sofia Calzetti không chỉ khiến cho Aguero vui mừng mà còn làm cho rất nhiều cổ động viên của Man xanh “phát cuồng”.

Kể từ khi công khai hẹn hò với Aguero từ hồi tháng 5 năm nay, Sofia Calzetti đã nhanh chóng trở thành “bóng hồng” trong trái tim của rất nhiều người hâm mộ thành Manchester.

Bạn gái xinh đẹp của Aguero khiến cổ động viên Man City phát cuồng”-3

Bạn gái của Aguero được đông đảo các cổ động viên yêu mến

Hiện tại, Sofia Calzetti đã có hơn 87.000 người theo dõi trên mạng xã hội Instagram. Và con số này vẫn đang tăng lên từng ngày khi bạn gái Aguero thường xuyên tương tác và chia sẻ ảnh “nóng” với người hâm mộ.

Có một điều khá đặc biệt là Sofia Calzetti sống và làm việc tại Argentina. Tuy nhiên, để “giữ lửa” tình yêu với anh bạn trai Aguero nên mỹ nhân tóc vàng thường xuyên phải bay đi bay lại giữa Argentina và nước Anh.

Bạn gái xinh đẹp của Aguero khiến cổ động viên Man City phát cuồng”-4

Vì tình yêu nên Sofia Calzetti thường xuyên phải đi lại giữa Argentina và nước Anh

Tại thời điểm mà xứ sở sương mù đang dần trở lạnh, Sofia Calzetti cũng đã chia sẻ một bức ảnh đen trắng kèm theo một biểu tượng người tuyết lạnh lẽo. Có vẻ như, bạn gái Aguero đang bắt đầu cảm thấy nhung nhớ bầu không khí ấm áp tại quê nhà Argentina.

Theo Dantri.com.vn


Aguero

Man City


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.