Báo Anh: 'HLV Mourinho bị sa thải cuối tuần này'

Truyền thông Anh đưa tin, "Người đặc biệt" sẽ không còn ngồi trên ghế nóng của Man Utd sau tuần này, bất kể kết quả trận đấu với Newcastle có ra sao

Truyền thông Anh đưa tin, "Người đặc biệt" sẽ không còn ngồi trên ghế nóng của Man Utd sau tuần này, bất kể kết quả trận đấu với Newcastle có ra sao.

"HLV Mourinho không còn được BLĐ Man Utd tin tưởng và sẽ bị sa thải cuối tuần này", một nguồn tin thân cận đội bóng thành Manchester tiết lộ với Mirror.

Theo đó, Jose Mourinho gần như chắc chắn sẽ bị sa thải vào cuối tuần này, bất kể kết quả trận đấu thuộc vòng 8 Premier League với Newcastle có ra sao. 

Sau Chelsea, Real Madrid và giờ là Man Utd, "lời nguyền mùa giải thứ 3" dường như vẫn đeo bám HLV Mourinho. Man Utd hiện tại đang đứng thứ 10, không thắng 4 trận liên tiếp trên sân nhà và có khởi đầu tệ nhất trong vòng 29 năm trở lại đây. Chưa dừng ở đó, Mourinho còn liên tục dính đến những tin đồn về việc mâu thuẫn với học trò, đặc biệt là Paul Pogba, đội trưởng Antonio Valencia.

Báo Anh: HLV Mourinho bị sa thải cuối tuần này-1
HLV Mourinho sẽ bị sa thải vào cuối tuần này?

Thậm chí, HLV Mourinho và BLĐ Man Utd, đặc biệt là Phó chủ tịch Ed Woodward cũng không còn chung chí hướng. "Người đặc biệt" từng tỏ thái độ bất mãn, buông xuôi khi không có được những bản hợp đồng ưng ý trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Cũng theo Mirror, Người được BLĐ Man Utd nhắm đến để thay thế Mourinho, không ai khác chính là Zinedine Zidane. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng người Pháp vẫn đang trong kỳ nghỉ và chưa có ý định trở lại với nghiệp dẫn dắt. Michael Carrick nhiều khả năng sẽ trở thành HLV tạm quyền, bất chấp việc anh mới chỉ có vài tháng theo ông thầy người Bồ Đào Nha học nghề.

Man Utd với lối chơi nhàm chán hiện tại còn bị chính các huyền thoại của CLB quay lưng. Gary Neville, Paul Scholes,...không ngần ngại dùng những cụm từ như "thối nát", "không đáng để theo dõi" để miêu tả về đội bóng cũ dưới thời HLV Jose Mourinho.

Thất vọng với Man Utd nhưng Gary Neville vẫn không tin Mourinho sẽ mất việc vào cuối tuần này: "Các nguyên tắc và giá trị của Manchester United ở đâu nếu điều này thực sự xảy ra? Truyền thông đang chơi trò quản lý bóng đá với một trong những CLB lớn nhất thế giới. Họ nghĩ việc sa thải HLV có thể diễn ra trong một sớm một chiều?".

Theo Zing.vn


Man Utd

HLV Mourinho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.