Báo Anh và Tottenham chúc mừng Son Heung Min sau chiến thắng Olympic Việt Nam

Nhiều tờ báo Anh và CLB Tottenham đã lên tiếng chúc mừng tiền đạo Son Heung Min sau khi giành chiến thắng trước Olympic Việt Nam ở bán kết Asiad 2018

Nhiều tờ báo Anh và CLB Tottenham đã lên tiếng chúc mừng tiền đạo Son Heung Min sau khi giành chiến thắng trước Olympic Việt Nam ở bán kết Asiad 2018.

Như vậy, Son Heung Min và các đồng đội đang tiến rất gần tới mục tiêu giành tấm huy chương vàng Asiad 2018. Sau chiến thắng trước Olympic Việt Nam, Olympic Hàn Quốc sẽ đối đầu với Olympic Nhật Bản trong trận chung kết.


Tờ Guardian chúc mừng Son Heung Min

Tờ Guardian chúc mừng Son Heung Min

Nếu giành được huy chương vàng, Son Heung Min sẽ được miễn nghĩa vụ quân sự (theo luật quân sự của Hàn Quốc). Đây là động thái có quyết định quan trọng tới sự nghiệp của chân sút người Hàn Quốc.

Chính vì vậy, báo giới Anh đã theo sát từng diễn biến của Son Heung Min ở Asiad 2018. Sau khi Olympic Hàn Quốc giành chiến thắng trước Olympic Việt Nam, nhiều tờ báo lớn ở Anh như Daily Mail, The Sun, Guardian đã lên tiếng chúc mừng Son Heung Min.

Tờ Guardian (Anh) giật tít: “Hy vọng được miễn nghĩa vụ quân sự của Son Heung Min tăng cao sau khi cùng Olympic Hàn Quốc vào trận chung kết”. Tờ báo này cũng ví chân sút người Hàn Quốc là “Sonaldo”.

Trong khi đó, tờ Daily Mail viết: “Chỉ cần giành một chiến thắng nữa là Son Heung Min sẽ giành huy chương vàng Asiaid 2018, qua đó được miễn nghĩa vụ quân sự”.

Tờ The Sun giật tít: “Hàn Quốc 3-1 Việt Nam: Son Heung Min chỉ còn cách mục tiêu được miễn nghĩa vụ quân sự đúng 90 phút”.


Trang Twitter của Tottenham chúc mừng chân sút của đội bóng

Trang Twitter của Tottenham chúc mừng chân sút của đội bóng

Trong khi đó, trang Twitter của CLB Tottenham cũng lên tiếng chúc mừng tiền đạo của đội bóng với nội dung: “Chúc mừng Sonny. Trận chung kết Asiad 2018”.

Phát biểu sau trận đấu với Olympic Việt Nam, Son Heung Min cho biết: “Tôi chỉ muốn cống hiến hết sức của mình cho đội bóng. Tôi đã không có cơ hội giành danh hiệu trước đó và giờ đây, tôi muốn có được một danh hiệu ở cấp độ quốc gia.

Tôi chưa dám nghĩ Olympic Hàn Quốc sẽ lên ngôi vô địch nhưng tôi và các đồng đội sẽ nỗ lực hết sức. Tôi rất muốn Olympic Hàn Quốc giành huy chương vàng Asiad 2018”.

Theo Dantri.com.vn


ASIAD 2018

Tottenham

Son Heung Min


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.