Báo châu Á: Việc HLV Incheon bị sa thải có thể là cú đòn giáng vào Công Phượng

Tờ FOX Sports Asia tỏ ra lo lắng cho tương lai của Công Phượng sau khi HLV Andersen bị ban lãnh đạo Incheon sa thải

Tờ FOX Sports Asia tỏ ra lo lắng cho tương lai của Công Phượng sau khi HLV Andersen bị ban lãnh đạo Incheon sa thải.

Báo châu Á: Việc HLV Incheon bị sa thải có thể là cú đòn giáng vào Công Phượng-1

Hôm qua (15/4), ban lãnh đạo CLB Incheon chính thức ra thông báo về việc sa thải HLV John Andersen và nhà cầm quân người Đức gốc Na Uy cũng viết thư để "trải lòng" về chuyện bất đắc dĩ phải rời CLB.

Theo tờ báo Chosun và hãng thông tấn Yonhap, các lãnh đạo của Incheon đã gặp HLV Andersen để nói về chuyện thanh lý hợp đồng. Chỉ ít giờ sau đó, CLB lập tức ra thông báo với nội dung: "Chúng tôi sẽ chia tay HLV Andersen bằng cách chấm dứt hợp đồng. Chúng tôi sẽ cải thiện thành tích của CLB và làm mới bầu không khí bằng cách sử dụng HLV tạm quyền Lim Joong-yong".

Sau khi nhà cầm quân 56 tuổi bị "bay ghế", tờ báo FOX Sports Asia đã tỏ ra lo lắng cho tương lai của Công Phượng. Tờ báo này đưa ra dòng bình luận: "Việc Incheon sa thải HLV Andersen có thể là một cú đòn giáng vào tiền đạo 24 tuổi của Việt Nam - Nguyễn Công Phượng khi anh bắt đầu chiếm suất đá chính ngày càng nhiều trong thời gian gần đây".

Báo châu Á: Việc HLV Incheon bị sa thải có thể là cú đòn giáng vào Công Phượng-2

FOX Sports Asia cho rằng việc HLV Andersen bị sa thải có thể là một cú đòn giáng vào Công Phượng!.

Trong khi đó, hãng thông tấn Yonhap cho rằng, việc HLV Andersen bị sa thải bắt nguồn từ nhiều yếu tố trong đó có lý do ông không thể kết nối Công Phượng với các cầu thủ còn lại trên hàng tấn công của Incheon:

"HLV Andersen đã được bổ nhiệm làm HLV thứ 8 của Incheon vào tháng Sáu năm ngoái. Ông từng tạo ra thành tích 9 trận thắng, 7 trận hòa và 8 trận thua ở K.League 2018, góp phần đưa Incheon cán đích ở vị trí thứ 9 và trụ hạng thành công.

Thế nhưng ở mùa năm nay, HLV Andersen đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Ông không thể tìm ra sợi dây liên lạc nào giữa tiền đạo giàu tiềm năng Nguyễn Công Phượng và các cầu thủ còn lại. Trong khi đó, hệ thống phòng ngự thi đấu quá bết bát".

Trước mắt, với việc HLV Andersen đã bị sa thải thì Incheon sẽ được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Lim Joong-yong nhưng nhân vật này chỉ nắm quyền tối đa 60 ngày do chưa có bằng HLV chuyên nghiệp. Tất nhiên, CLB Incheon vẫn sẽ phải tìm kiếm một HLV khác và tương lai, liệu Công Phượng có được thi đấu thường xuyên như thời gian vừa qua hay không vẫn còn là câu hỏi bị bỏ ngỏ.

Theo Trí Thức Trẻ


Công Phượng

K.League


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.