Bao giờ Shakira mới chịu lấy chồng?

Trung vệ ngôi sao của Barca và cô ca sĩ nổi tiếng đã có hai mặt con, tình cảm luôn nồng nàn nhưng chưa có ý định tiến tới hôn nhân.

Trung vệ ngôi sao của Barca và cô ca sĩ nổi tiếng đã có hai mặt con, tình cảm luôn nồng nàn nhưng chưa có ý định tiến tới hôn nhân.

Shakira và Gerard Pique bắt đầu hẹn hò từ năm 2011. Cả hai đã có chung hai cậu con trai kháu khỉnh: Milan (2013) và Sasha (2015) nhưng vẫn chưa kết hôn. Mùa hè này, Lionel Messi sẽ cưới cô bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo, khiến người đồng đội Pique cũng cảm thấy nôn nóng.

Bao giờ Shakira mới chịu lấy chồng? - Ảnh 1.

Pique gần đây tham gia một chương trình truyền hình trên đài của Italy, mang tên Pomeriggio Cinque, và anh cho biết: "Trong tương lai chắc chắn chúng tôi sẽ tổ chức lễ cưới".

Shakira, hơn Pique 10 tuổi, nhưng cặp đôi sống rất hạnh phúc. Danh ca nhạc pop cũng không có ý định tạo áp lực cho Pique về hôn nhân. "Khi thấy đủ đầy, bạn không cần phải kết hôn. Tôi còn không nghĩ đến chuyện đó. Dù sao đi nữa, hiện giờ anh ấy là của tôi". Shakira chia sẻ.

Có lẽ đến khi nào Shakira cảm thấy thoải mái với chuyện kết hôn, khi ấy Pique mới có thể khiến các fan của cả hai được ăn mừng.

Bận rộn với công việc riêng như Shakira vẫn thường xuyên đến sân theo dõi Pique thi đấu. Cô cũng thu xếp thời gian đưa đón con đi học, mỗi khi không có lịch lưu diễn.

Theo Theo Thời Đại


Shakira

Gerard Pique


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.